แฝดมหัศจรรย์แซมบ้าสุดปลื้มนับวันรอซบ ผีแดง

แฝดมหัศจรรย์แซมบ้าสุดปลื้มนับวันรอซบ "ผีแดง"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 พฤษภาคม 2549 18:42 น.

ราฟาเอล และ ฟาบิโอ เปไรร่า ดา ซิลวา ฝาแฝดมหัศจรรย์แห่งวงการฟุตบอลบราซิล สุดปลื้มที่ใกล้จะได้ย้ายไปร่วมทัพ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงได้พบกับกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว ราฟาเอล และ ฟาบิโอ เปไรร่า ดา ซิลวา ฝาแฝดแบ๊กขวา-ซ้ายวัย 15 ปี ของ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมใน บราซิล ซึ่งจะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2008

ราฟาเอล ที่ถูก เฟอร์กี้ จับตาดูขณะเล่นให้ทีมชาติบราซิลชุดยู 15 ปี ในทัวร์นาเม้นต์ระดับเยาวชนที่ ฮ่องกง เผยว่า เฟอร์กี้ บอกจะไปที่นั่น ซึ่งคือเป็นเรื่องดีมากสำหรับเรา เพราะเราได้เจอกับเขาแล้วใน แมนเชสเตอร์ และเขาก็ให้คำปรึกษาที่ดีมาก

ทางด้าน ฟาบิโอ ก็ตั้งเป้าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งก่อนย้ายไปร่วมทัพ แมนฯยู ในปี 2008 ซึ่งก็ต้องรอขอพาสปอร์ตโปรตุเกสให้ผ่านก่อนด้วย

จนกว่าจะถึงตอนนั้น ส่วนตอนนี้เราก็จะรอลงเล่นใน อเมริกาใต้ รวมถึงฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เรารู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือโอกาสอันดีเยี่ยมที่จะช่วยยกระดับชีวิตของครอบครัวเรา ฟาบิโอ เผย

แหล่งข่าวในแดนกาแฟยังเผยอีกว่า อาร์เซนอล ก็ต้องการได้ตัว ราฟาเอล และ ฟาบิโอ เช่นเดียวกัน แต่ว่าเป็นทาง แมนฯยู ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปได้ในที่สุด ซึ่งทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ผีแดง ก็คงรับหน้าที่เป็นล่ามให้กับฝาแฝดคู่นี้เนื่องจากพูดภาษาโปรตุเกสได้เหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์