รูนเกลียดหงส์!ลั่นเสาร์นี้เอาตายแน่
























 







เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์ระห่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าว เกลียด ลิเวอร์พูล ตั้งแต่จำความได้ เพราะว่า โตขึ้นมาในบ้านที่เป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน แถมตอนนี้ยังเล่นกับ ปีศาจแดง อริเบอร์หนึ่ง อีกต่างหาก ลั่นจะขอเปิดโรงละครเอาชนะ และ พังความฝันอยากได้แชมป์ลีกของ หงส์แดง ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไปเลยในวันเสาร์นี้



ของอริเบอร์หเวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกเมืองผู้ดี ออกมาพูดโหมโรงก่อนมีคิวทำศึกแดงเดือดกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 มี.ค. นี้ ด้วยการพูดเต็มปากว่า ในฐานะอดีตเด็กเก่าของ เอฟเวอร์ตัน เขาเกลียด ลิเวอร์พูล อย่างถึงที่สุด และจะสะใจมาก ถ้าหากเขาปิดฉากฝันหวาน อยากคว้าแชมป์ลีกมาครอง นึ่ง ลงได้ตั้งแต่เกมนี้
 

เดอะ ค็อป ที่นัดแรกชนะใน แอนฟิลด์ มา 2-1 จะยกพลมาเยือนโรงละคร วันเสาร์นี้ โดยมีแต้มตามหลัง ยูไนเต็ด 7 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย โดย รูนี่ย์ กล่าวว่า ผมตื่นเต้นกับแมตช์นี้มาก ผมเติบโตมาในฐานะแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน ครอบครัวผมเป็นแฟนบอลเอฟเวอร์ตันทั้งบ้าน และผมเกลียด ลิเวอร์พูล และมันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงด้วย
 

ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล นอกจากอาจจะเป็นการพังความฝันอยากได้แชมป์ของ ลิเวอร์พูล ทางอ้อมแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้ ปีศาจแดง มีลุ้น 5 แชมป์ต่อไปด้วย ซึ่ง รูนี่ย์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล เล่นดี และมีลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่มันคงสุดยอดมากถ้าวันเสาร์นี้เราจะยุติความฝันของพวกเขาลง สำหรับผมแล้ว นี่คือเกมใหญ่สุดของฤดูกาล
 

ถ้าหากเราเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ก็แทบแน่นอนแล้วว่า พวกเขาจะหมดลุ้นแชมป์ สำหรับทุกคนที่ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะตัวผม มันคงเป็นความรู้สึกที่สุดยอดไปเลย เกมกับพวกเขามันเต็มไปด้วยอารมณ์เสมอ และผมมั่นใจว่ามันจะเต็มไปด้วยการเสียบสกัดโหดๆ นี่เป็นเกมใหญ่ และมีเดิมพันสูง ของพวกเราทั้งสองทีม รูนี่ย์ กล่าว
 

อย่างไรก็ดี หัวหอกจอมระห่ำ ยกย่อง หงส์แดง ว่าเล่นได้ดุดันมากในเกมต้อนตือ เรอัล มาดริด เละเทะ 4-0 ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่า ลิเวอร์พูล เล่นดีมากในเกมกับ เรอัล มาดริด พวกเขาเปิดเกมบุกที่รวดเร็วเข้าใส่ พวกเขาเล่นได้อย่างดุดัน และบีบให้ เรอัล มาดริด เล่นภายใต้ความกดดันตลอดทั้งเกม  
 

ถ้าหาก ยูไนเต็ด ได้แชมป์ปีนี้ ก็จะเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดย รูนี่ย์ ที่ทำผลงานยิงไปแล้ว 92 ลูก จากการลงสนาม 221 เกม ชี้ว่า มันคงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากหากเราได้แชมป์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดยเฉพาะหลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช มาเทกโอเวอร์ เชลซี และพวกเขาได้แชมป์ 2 สมัยติด ในจุดนั้นดูแล้วมันยากเลยที่จะเห็นทีมอื่นชนะ แต่เราก็แสดงให้เห็นอีกครั้งจนได้ว่า เราเป็นทีมคุณภาพ 








 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์