รูนีย์โวลั่นขอขยี้หงส์แดงเสาร์นี้

เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะขอดับความหวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ด้วยการเอาชนะให้ได้ในเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำศึก "วันแดงเดือด" ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้

สำหรับเกม "วันแดงเดือด" ในวันเสาร์นี้จ่าฝูง แมนฯยู อยู่ในข้อแม้ที่ง่ายกว่า เนื่องจากนำอยู่ 7 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 จะต้องบุกมาคว้าชัยให้ได้สถานเดียว หากเสมอหรือแพ้เป็นอันม้วนเสื่อกลับบ้านต้องนั่งรอลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดต่อไปในปีหน้า

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก็ต้องการดับฝันคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี ของ ลิเวอร์พูล
"ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม แต่เราสามารถที่จะดับโอกาสคว้าแชมป์ลีกของ ลิเวอร์พูล หากว่าชนะ ดังนั้นเราจะลงเล่นเพื่อสิ่งนี้"

เวลานี้ แมนฯยู ยังมีลุ้น 5 แชมป์ หลังคว้ามาได้ 2 ถ้วยแล้วก็คือ สโมสรโลก และ คาร์ลิง คัพ ล่าสุดเพิ่งตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในนัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย "แชมป์เก่า" ได้ประตูจาก เนมานยา วิดิช และ คริสเตียโน โรนัลโด

รูนีย์ กล่าวถึงการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 5 แชมป์ว่า
 
"เราพยายามที่จะคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งเสมอ ตอนนี้เรายังมีลุ้นทุกรายการ แต่แน่นอนฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกลและเรารู้ดีว่าจะต้องมีสมาธิ รวมถึงพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์