โฉมหน้าแฝดแซมบ้าว่าที่แข้ง ผีแดง

โฉมหน้าแฝดแซมบ้าว่าที่แข้ง ผีแดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 พฤษภาคม 2549 02:35 น.

โฉมหน้าฝาแฝดมหัศจรรย์ของวงการฟุตบอลบราซิล ราฟาเอล (ขวา) และ ฟาบิโอ เปไรร่า ดา ซิลวา ซึ่งเคยเล่นให้กับทีมชาติ แซมบ้า ชุดอายุต่ำกว่า 15 ปี ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟลูมิเนนเซ่ ใน ริโอ เดอ จาไนโร ตามภาพกำลังเก๊กท่าหล่อหลังฝึกซ้อมในนครบาลซึ่งห่างจากกรุงริโอ 50 กิโลเมตร โดยทั้งคู่เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาและซ้าย (ตามลำดับ) มีความฝันต้องการประสบความสำเร็จเหมือนกับรุ่นพี่ คาฟู ของ เอซี มิลาน และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ของ รีล มาดริด ทั้งสองคนจะย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมของพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในปี 2008 เมื่ออายุครบ 18 ปีเต็ม

ท่านเซอร์ยันผีช็อปแน่ซัมเมอร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 พฤษภาคม 2549 03:31 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะเดินหน้าหานักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะได้ผู้เล่นที่ต้องการ

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เผยจะเดินหน้าหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน

ท่านเซอร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องดีเสมอถ้าหากคุณดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม ซึ่งเราจะพยายามทำบางอย่างเพื่อพัฒนาทีมให้ก้าวไปข้างหน้าตามแนวคิดที่เรามี ถือเป็นเรื่องสำคัญแต่ยังไม่มีอะไรเป็นสำคัญโดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวเพราะผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีอยู่แล้ว

การหาผู้เล่นที่ต้องการเป็นเรื่องยาก เพราะผมไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไป แล้วทำไมสโมสรอื่นถึงต้องทำด้วย แต่ถึงกระนั้นทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้และเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อเรื่องนี้ตามความมุ่งหวัง กุนซือชาวสก็อต เผย

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยู เคยออกมาบอกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่าจะอนุมัติเงินก้อนโตให้ ท่านเซอร์ หานักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพ 1 หรือ 2 คนในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์