วิดิชไม่เหลิงลั่นผีลืมงูเตรียมลุยนัดหน้าแล้ว

เซอร์บิเนเตอร์ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโค่นทีมแกร่ง และมีโค้ชเก่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2-0 ในการเล่นนัด 2 วันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ธรรมชาติของ ปีศาจแดง จะลืมเกมที่ผ่านมาด้วยความรวดเร็ว แล้วมุ่งมั่นเตรียมตัวเพื่อลงสนามนัดหน้า



เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็กของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความนิ่ง โดยการยืนกรานว่า พวกเขาลืมชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย รวมผล 2 นัดชนะสกอร์เดียวกัน เมื่อวันพุธที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว เพราะเส้นทางความสำเร็จยังอีกเหลือยาวไกล จึงควรหันมามุ่งมั่นพัฒนาจุดแข็ง และแก้จุดอ่อน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกหน้าดีกว่า 
 

วิดิช ที่เล่นได้อย่างครบเครื่อง ทั้งโหม่งพังประตูให้ทีมนำ 1-0 ในนาทีที่ 4 และ คุมเกมรับร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาชาวผู้ดี ได้อย่างแข็งแกร่ง กล่าวว่า เรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบจากการชนะทีมที่มีประสบการณ์ แท็กติกดีเยี่ยม และมีโค้ชที่เก่ง แต่แนวทางของทีมอย่าง ยูไนเต็ด ก็คือ ลืมอย่างรวดเร็ว และมองไปยังนัดหน้า พยายามแก้ไขสิ่งต่างๆ ที่ทำผิดพลาด 
 

นอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว ทีมตัวแทนลีกผู้ดี อีก 3 ทีม ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็ตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า โดย วิดิช ชี้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และทีมจาก อังกฤษ พิสูจน์ให้เห็นแล้วจากผลงานของพวกเขาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
 

ปีนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และเรา ต่างก็ผ่านเข้ารอบกันได้หมดอีกครั้ง และไม่ว่าเราจะเจอกับใครในรอบถัดไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมๆ นั้นจะเป็นทีมใหญ่ และก็มีคุณภาพ พวกเขาจะเป็นทีมที่เล่นด้วยยาก แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เราจะคิดถึงตอนนี้ วิดิช กล่าว

ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์