หนูโด้รับมีปัญหาเรื่องควบคุมอารมณ์ในสนาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมเทคนิคของ แมนยู ออกมายอมรับ ตนเองมีปัญหาในเรื่องการควบคุมอารมณ์ในสนามแม้พยายามข่มใจเเล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล หลังจากถูกคู่แข่งไล่เตะอยู่เสมอ

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า

การถูกคู่ต่อสู้ไล่เตะอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางความตึงเครียดของเกมในสนาม ทำให้ไม่สามารถควบคุมสมาธิได้ และมีอารมณ์ขึ้นหน้าเสมอ แม้จะพยายามข่มใจไว้แล้วแต่ก็ไม่เป็นผล

โดย หนูโด้ เผยว่า
 
ตนเป็นเป้าหมาย เพราะมันยากที่จะเลี่ยง ตนพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ให้โกรธ บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ และมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ยังต้องปรับปรุง เพราะอารมณ์ของเกม และความสำคัญของผลแข่งในแต่ละรายการ มันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่เด็กอายุ 24 ปีอย่างตน จะควบคุมอารมณ์ได้ แต่ยังดีที่ตนผ่านเกมใหญ่มาเยอะหากเทียบกับผู้เล่นอายุเท่ากัน เพราะประสบการณ์ดังกล่าว ไม่ว่ามาจากทีมชาติหรือสโมสร มันช่วยได้เยอะ และอีกอย่างหนึ่งก็คือไม่กลัว เพราะถ้ามีคนมาเตะ ตนจะลุกแล้วลุยใหม่ ไม่กลัวโดนเตะ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ตนมองมันเป็นความท้าทาย พวกเขาต้องเตะถ้าอยากหยุดตนเอง

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมคู่ต่อสู้ไม่ได้คิดเช่นนั้น โดยส่วนใหญ่ต่างมองว่า

โรนัลโด้ จงใจยั่วยุคู่ต่อสู้ แต่ผู้ตัดสินกลับไปมองที่ปลายเหตุทำให้เขาดูเหมือนได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวมาตลอดตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์