พาร์คหวังได้เหยียบเวมบลีย์เกมชนทอฟฟี่







พาร์คหวังได้เหยียบเวมบลีย์เกมชนทอฟฟี่

09/03/2009 13:11:49





 























 







พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้ตัวเองได้เล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ เอฟเวอร์ตัน เพราะอยากรู้ว่า การได้เล่นใน เวมบลีย์ มันจะให้ความรู้สึกยังไง เนื่องจากยังไม่เคยได้สัมผัสสักครั้ง



พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังได้ลงสนามช่วยทีม ปีศาจแดง ทำศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ หลังจากยังไม่มีโอกาสย่างเท้าลงเล่นในเมกกะลูกหนังสักครั้ง เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บตามรังควานมาตลอด ทั้งเกมรอบชิงที่แพ้ เชลซี ปี 2007 รวมถึง คอมมูนิตี้ ชิลด์ ทั้งกับ เชลซี และ พอร์ทสมัธ
 
การพลาดโอกาสทั้งหมดของ พาร์ค มาจากที่เขาจำต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ก็เป็นแค่ตัวสำรองในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามนโยบายใช้ทีมลูกผสมเล่น ดังนั้น ปีกวัย 28 ปี เลยคาดหวังว่า ฝันจะเป็นจริงเสียทีในครั้งนี้
 
ผมอยากเล่น เพราะผมยังไม่รู้เลยว่า การเล่นที่นั่นมันให้ความรู้สึกยังไง ผมพลาดเล่นมาหลายครั้งเพราะปัญหาบาดเจ็บ และเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ผมก็ไม่ได้เล่นด้วย ผมรู้ว่า เวมบลีย์ ยิ่งใหญ่ยังไง และผมหวังจริงๆ ว่าคราวนี้จะมีโอกาสได้เล่น พาร์ค กล่าว
 
พร้อมกันนี้ พาร์ค ยังประกาศเจตนารมณ์อีกข้อว่า อยากจะยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ หลังซีซั่นนี้เพิ่งยิงได้แค่ 2 ลูก ล่าสุดคือเกมเอฟเอ คัพ ที่ถล่ม ฟูแล่ม 4-0 ผมดีใจที่ยิงประตู ฟูแล่ม ได้ เวลาลงสนามผมก็พยายามจะยิงประตูให้ได้ทุกครั้งนั่นแหละ แต่ปีนี้ผมยิงไม่ได้เท่าไหร่ ก็ได้แต่หวังว่าผมจะยิงได้อีกก่อนจะจบฤดูกาล



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport







          

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์