ริเอร่ากระตุ้นหงส์ชนะรวดเบียดแซงผี

อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมยังมีลุ้นแชมป์เต็มเปี่ยม ขอเพียงก้มหน้าก้มตาทำผลงานในเกมของตัวเองให้ดีเท่านั้นก็พอ เชื่อแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกำลังเล่นดี แต่กว่าจะจบฤดูกาล ยังไงๆ ก็ต้องมีพลาดบ้าง



อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล ออกมาร่วมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ว่าจากนี้ไปต้องลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยวางเป้าหมายที่ชนะรวดทุกนัดที่เหลือ เพื่อลุ้นเบียดแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยหลังสุด ไปคว้าถ้วยแชมป์มาครอง ประเดิมด้วยเกมสำคัญที่จะยกขบวนไปเยือน ปีศาจแดง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 มี.ค.


 


ริเอร่า ที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง กับ เรอัล มาดริด ที่ แอนฟิลด์ วันอังคารนี้ เขาจะไม่ได้เล่นเพราะติดโทษแบน กล่าวว่า กว่าที่แชมป์จะถูกตัดสินจะมีอะไรต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย และมันจะไปลงเอยที่จุดหมายปลายทางของมันในที่สุด และเราอยากให้ปลายทางนั้นอยู่ที่ แอนฟิลด์ ดังนั้น อันดับแรกเราต้องทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด


 


เราจะต้องเล่นเกมในบ้านให้สมบูรณ์แบบ เอาให้ชัวร์ว่าจะมีลุ้นไปจนถึงที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพลาดท่าบ้างแน่ๆ ในช่วงใดช่วงหนึ่งจากนี้ไปจนจบฤดูกาล ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าจะมีใครช่วยให้มันเข้าทางเราบ้างเท่านั้น พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการ ขณะที่เราเหลือแค่ ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาต้องออกแรงมากกว่าเรา และแม้พวกเขาอาจต้องเล่นเกมพิเศษเพิ่มอีกแค่ 3-4 นัด ก็หวังว่าพวกเขาจะพลาดบ้างระหว่างนั้น   
 
 

หวังว่าเราจะสามารถฉวยโอกาสได้ด้วยการชนะเมื่อเราต้องไปเยือนพวกเขาในสัปดาห์หน้า และนั่นจะทำให้พวกเขาเล่นด้วยความกดดันไปจนจบซีซั่น เราจะรอโอกาส และหวังว่าจะฉวยเอาไว้ได้สำเร็จ อดีตนักเตะของเอสปันญ่อล กล่าว โดยสถานการณ์ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เล่นมากกว่า ยูไนเต็ด 1 นัด และมีแต้มตาม 7 แต้ม





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์