เอวร่ายันไม่มีใครคิดถึง5แชมป์-เน้นชนะทีละนัด






 























 







ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีแต่สื่อเท่านั้นที่ประโคมข่าวเรื่องการคว้า 5 แชมป์ในซีซั่นนี้ เพราะในค่าย ปีศาจแดง ไม่มีใครเสียเวลาคิดเรื่องพวกนี้เลย พลางบอกตอนนี้ทีมเน้นเล่นให้ดีที่สุดทีละนัด แล้วอะไรๆ จะลงเอยด้วยดีเอง



ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบว่า ไม่มีใครในทีมที่นั่งคิดเพ้อฝันถึงการคว้าแชมป์มาครองเรียบวุธ 5 รายการ หลังคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองต่อจากแชมป์สโมสรโลก ที่ ญี่ปุ่น และล่าสุดทะลุเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ แล้ว เมื่อบุกไปต้อนตือ ฟูแล่ม 4-0 ถึงถิ่น คราเว่น ค็อตเทจ วันเสาร์ที่ผ่านมา


 


การทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ทำให้ ปีศาจแดง ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์อีกรายการมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ประสบความสำเร็จในแชมป์สโมสรโลก และ คาร์ลิ่ง คัพ มาก่อนหน้านี้ ขณะที่สถานการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ก็ยังอยู่ในสถานะได้เปรียบสองทีมตามหลังอย่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ส่วนในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะดวลนัดสองกับ อินเตอร์ มิลาน วันพุธนี้ 


 


เราไม่ได้คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ 5 รายการเลยนะ ไม่มีนักเตะคนไหนที่พูดถึงเรื่องนี้เลย มีแต่สื่อเท่านั้นที่เขียนข่าวไปเอง แบ๊กร่างเล็ก กล่าว และแนะเคล็ดลับความสำเร็จว่าต้องมองไปทีละเกม เวลาคุณลงสนาม เกมที่คุณเล่นอยู่นั่นแหละสำคัญที่สุด ไม่ใช่เกมถัดไป คุณดูเกมกับ ฟูแล่ม เป็นตัวอย่างก็ได้ คุณจะเห็นนักเตะทุกคนเล่นกันด้วยความกระหายชัยชนะ เพราะมันสำคัญกว่าเกมวันพุธกับ อินเตอร์


 


เราจะต้องมีสมาธิกับเกมทุกเกม และทุกๆ ครั้งที่คุณสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องทุ่มเทให้เต็มที่ที่สุดเสมอ นั่นคือสปิริตแห่งความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และด้วยสปิริตเช่นนี้ เราจะสามารถไปได้ไกล และบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้อย่างแน่นอน อดีตแบ๊กซ้ายโมนาโก ชุดรองแชมป์ยุโรปปี 2004 ที่แพ้ ปอร์โต้ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว


 


ขณะเดียวกัน เกมกับ ฟูแล่ม ลงเอยด้วยการเค้นฟอร์มสุดยอดของ คาร์ลอส เตเวซ ที่เหมายิง 2 ลูกในครึ่งแรก ซึ่งรวมถึงการสับไกสุดงาม ระยะกว่า 25 หลาด้วย และ เอวร่า ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เอ่ยปากชมว่า ผมมีความสุขกับ คาร์ลอส เขาไม่ได้เล่นทุกนัด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้านายเรียกมาใช้บริการ เขาก็เล่นดีเสมอ เขาเป็นนักเตะคนละระดับ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เขาสมควรยิงได้ 2 ลูกแล้ว และตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ คงมีปัญหาในการเลือกทีมชุดเจอ อินเตอร์ 



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์