แฟนผีว่าไง!น้ามูรับสนใจบัลลังค์ป๋า

อุ๊ยยยโย๋..งานเข้าแล้วป๋า.

แฟนผีว่าไง!น้ามูรับสนใจบัลลังค์ป๋า



สิ่งที่แฟนๆเชลซีไม่อยากให้เกิดขึ้น อาจจะเป็นจริง ภายหลังโชเซ่ มูรินโญ่กุนซือจอมอหังการของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งกำลังพิจารณาถึงการโยกกลับไปคุมทีมในอังกฤษ ยอมรับว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสของตัวเอง ที่จะได้ก้าวขึ้นเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับบัลลังค์ต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในอนาคต

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ News of the World เขาไม่แน่ใจว่าเมื่อไรโอกาสของเขาจะมาถึง หลังจากเฟอร์กี้คุมทีมมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จมากมาย และไม่มีทีท่าว่าจะวางมือ

แน่นอน ผมอยากที่จะคุมทีมใหญ่ๆ แต่ผมก็ไม่แน่ใจหรอกว่าอนาคตของผมจะได้ไปคุมทีมไหน

หากคุณอยากให้ผมปฏิเสธว่าจะไปคุมแมนฯ ยูไนเต็ด ผมทำไม่ได้หรอก สโมสรชั้นยอด ก็ต้องการผู้จัดการทีมชั้นยอด และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรในอนาคตเกี่ยวกับฟุตบอล

ทีมชาติอังกฤษเคยอยากให้ผมไปคุมทีม และนั่นถือว่าเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และหลังจากที่เซอร์อเล็กซ์วางมือเมื่อไรล่ะก็ ยูไนเต็ดจะมองหาผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนผมจะต้องตกเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเลือก

อีกนานเท่าไรผมก็ไม่รู้หรอกนะ เซอร์อเล็กซ์เขาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย เมื่อทีมของคุณกำลังทำผลงานได้ดี และเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ คุณไม่อยากหยุดหรอกและถ้าสุขภาพร่างกายของคุณยังแข็งแรง มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะวางมือ

หลังจากเฟอร์กี้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาอาจจะวางมือเร็วๆนี้ เชื่อว่ามูรินโญ่คงตั้งตารอที่จะมุ่งหน้าสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ซึ่งคุมทีมอินเตอร์ มิลานมาไม่กี่เดือน มีคิวที่จะต้องไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบสองในสัปดาห์หน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์