รุด ช้ำชอก ยอมรับผลงานผีแดงน่าผิดหวัง

"รุด" ช้ำชอก ยอมรับผลงานผีแดงน่าผิดหวัง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 02:26 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผลงานในปีนี้ของทีมถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก แต่ก็จะขอล้ม ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้เพื่อที่จะคว้าตำแหน่งรองจ่าฝูงมาครองให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าได้แค่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองเพียงถ้วยเดียวเท่านั้นในปีนี้ ส่วนรายการอื่นๆ ถือว่าไม่ใกล้เคียงกับความสำเร็จเลยแม้แต่นิดเดียว โดยเฉพาะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม และ พรีเมียร์ชิพ ที่สะดุดขาตัวเองล้มลงส่ง เชลซี เข้าป้ายแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน

ทำให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอก แมนฯยู ออกมายอมรับผ่านทางสถานี เอ็มยูทีวี ของสโมสรถึงฤดูกาลที่น่าผิดหวังนี้ว่า ยังมีอะไรที่สำคัญ เพราะว่าอันดับ 2 นั้นมีความหมายสำหรับเรา แต่เมื่อมองย้อนกลับไปในปีนี้ถือว่าผลงานของทีมน่าผิดหวังมาก เพราะทุกคนรู้ดีว่าความคาดหวังของทีมนี้สูงมากแค่ไหน แต่เราก็ต้องรับมือกับสิ่งนั้นตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเราก็ต้องทำเช่นนั้นอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม รุด ประกาศลั่นจะพาทีมเปิดรังเอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. นี้ เพื่อคว้าตำแหน่งอันดับ 2 มาครองให้ได้

ฟอร์มในบ้านกับ ซันเดอร์แลนด์ และ มิดเดิ้ลสโบรช์ น่าผิดหวังมาก เพราะเสมอ 0-0 สองนัดติดต่อกัน ดังนั้นเราต้องทำให้ดีในการเจอกับ ชาร์ลตัน ที่สำคัญเป็นเกมสุดท้ายของกุนซือ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ด้วย และน่าจะทำให้พวกเขาเล่นแบบสบายใจเพราะไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็ต้องทำให้มั่นใจเพื่อเก็บสามแต้มเต็มให้ได้ ดาวยิงเลือดดัตช์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์