สื่อกระทิงโหม ผี คว้า ดิยาร์ร่า ตัดหน้า ชุดขาว

สื่อกระทิงโหม "ผี" คว้า "ดิยาร์ร่า" ตัดหน้า "ชุดขาว"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 00:36 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว มาฮามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางตัวตัดเกมของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพ ตัดหน้าทางด้าน ราชันชุดขาว รีล มาดริด ที่ต้องรอเปิดผ้าคลุมหน้าโค้ชคนใหม่ก่อน จากการประโคมข่าวของสื่อในแดนกระทิงดุ

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง 5 สมัยติดในฝรั่งเศส เคยออกมายืนยันพร้อมขาย มาฮามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่า 24.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) เท่ากับที่ปล่อย มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมถึกให้กับ เชลซี ของอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามมีข่าวจากสเปน เข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมของอังกฤษ เตรียมเสนอเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เป็นค่าตัว ดิยาร์ร่า ให้พิจารณา ซึ่งก็มีแนวโน้มว่า ลียง จะยอมทำธุรกิจด้วย

อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด สองสุดยอดทีมของยุโรป ก็สนใจในตัว ดิยาร์ร่า เช่นเดียวกัน แต่สำหรับ ราชันชุดขาว ต้องรอแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนถึงจะเดินหน้าซื้อนักเตะมาเสริมทัพ ซึ่งก็จะทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ได้เปรียบในการคว้ากองกลางทีมชาติมาลี รายนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู คงจะเดินหน้าหามิดฟิลด์ตัวรับมาเสริมทัพเสียทีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดื้อไม่ยอมควักเงินในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมากในฤดูกาลนี้ หลังจาก พอล สโคลส์ และ อลัน สมิธ เจ็บต้องพักยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์