เกย่าร์เตือนโด้ดับแน่ถ้าค้าแข้งแดนกระทิง

การ์ลอส เกย่าร์ ปราการหลังสัญชาติสเปนของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ออกโรงเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์จอมสับของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุที่สไตล์ไม่เข้ากับตัวเขาที่เหมาะกับลีกเมืองผู้ดีมากกว่า


 



การ์ลอส เกย่าร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ฝากคำเตือนไปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลืมการย้ายทีมไปยัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เนื่องจากเชื่อว่าสตาร์ชาวโปรตุกีสเหมาะสมที่จะเล่นในเกาะอังกฤษมากกว่า
 
อดีตดาวเตะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เผยว่า ผมไม่แน่ใจว่าลีกสเปนจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา (โรนัลโด้) แม้เราทุกคนจะเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เกมในสเปนมันจะมีแท็กติกต่างๆมากกว่าที่นี่เยอะ เกมรุกจะขึ้นช้ากว่า มันมีงานต้องทำแตกต่างกัน ความเร็วของเขาเหมาะสมกับในอังกฤษที่สุด
 

ผมอยากเปรียบเทียบ โรนัลโด้ กับ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ซึ่งทำได้ดีที่อังกฤษมากกว่าที่แอตเลติโก เพราะเขามีความเร็ว และสามารถอาศัยข้อได้เปรียบจากพื้นที่ว่างในเกมรับของทีมในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า (เวย์น) รูนี่ย์, (คาร์ลอส) เตเวซ, (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด และนักเตะเชลซีอีกหลายคน ต่างเหมาะสมกับสเปนมากกว่า โรนัลโด้ เกย่าร์ ระบุ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์