สื่อเบียร์ลือ!ผีจ้องดึงโกเมซแทนอปาเช่






       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมดึง มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาล่าตาข่ายแทนที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่อนาคตยังไม่แน่นอนกับทีม  


       ข่าวลือดังกล่าว ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ เมื่อรายงานจาก บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม ปีศาจแดง เคยเข้าไปชมฟอร์มการเล่นของ ดาวยิงดีกรีทีมชาติเยอรมัน หลายครั้งในฤดูกาลนี้ โดยคาดหมายกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ หวังจะดึงไปเป็นตายตัวแทนของ เตเวซ ซึ่งอนาคตยังไม่แน่นอนกับทีม


       ทั้งนี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า จะหมดสัญญายืมตัว 2 ปี จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่นักเตะก็ยังไม่สามารถตกลงสัญญาค้าแข้งฉบับถาวรกับ แมนฯ ยูไนเต็ดได้ ขณะที่สถานะในทีม เขาก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก หาก เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ฟิตพร้อมลงสนามทั้งคู่


       ยิ่งไปกว่านั้น จากการที่ ฆวนเด้ รามอส กุนซือทีม เรอัล มาดริด โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความสนใจคว้าตัว กองหน้าวัย 23 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขปลดแอกให้กับตัวเองที่มูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ไปเสริมทัพ ก็อาจทำให้นักเตะตัดสินใจย้ายออกจากทีมเหมือนกัน


       สำหรับ โกเมซ ในวัย 23 ปี ถือเป็นดาวเตะอนาคตไกลของศึกบุนเดสลีกา โดยในฤดูกาลนี้ หัวหอกเชื้อสายเยอรมัน-สแปนิช ซึ่งปัจจุบัน รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูให้กับทีม ม้าขาว ไปแล้วถึง 13 ลูก จากการลงสนาม 19 เกมในลีกที่ผ่านมา


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์