เซอร์จวกเปาจ้องจับผิดลูกโด้เกินไป

เซอร์จวกเปาจ้องจับผิดลูกโด้เกินไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกกรรมการที่จ้องจับผิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรัก มากเกินไป ชี้นักเตะต้องตกเป็นเป้าโดนโห่จากแฟนบอลคู่แข่ง ด้วยข้อหาเข่าอ่อนล้มง่ายเป็นประจำ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า ทุกวันนี้ผู้ตัดสินในลีกจ้องจับผิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มากเกินไป จน ดาวเตะลูกรัก ถูกตราหน้าว่า กลายเป็นสัญลักษณ์ของจอมพุ่งไปแล้ว
 
ปีกจอมสับ ขึ้นชื่อลือชาว่า มักจะขาอ่อนล้มง่ายเป็นประจำ โดยเฉพาะในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ โดนตราหน้าว่าเจตนาพุ่งล้ม หลังโดน เล็ดลี่ย์ คิง กองหนัง ไก่เดือยทอง สกัด ขณะที่นัดชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันพุธ โด้น้อย โดน สตีเว่น เทย์เลอร์ ใช้ท่อนแขนอัดหน้า จนล้มลงไป แต่โดนแค่ใบเหลือง ซึ่งจากเหตุการณ์แบบนี้ทำให้ท่านเซอร์ ทนไม่ไหว ต้องออกมากล่าวโทษกรรมการที่คอยจ้องจับผิดนักเตะของเขามากเกินไป
 
บรมกุนซือ ปีศาจแดง กล่าวอย่างหัวเสียว่า เป็นเรื่องง่ายที่ โรนัลโด้ จะตกเป็นเป้าของกรรมการ มันง่ายมากที่ผู้ตัดสินจะตัดสินไม่เข้าข้างเขา เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนที่มีชื่อเสียง เวลาเขาออกไปเล่นนอกบ้าน กองเชียร์จะพยายามโห่ใส่เขาตลอด มันเป็นเรื่องที่เขาต้องจัดการ แต่มันไม่ช่วยอะไรเขาเลย

credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์