ปูดปากเป็ดฟาดปากเทย์เลอร์ไม่ใช่โด้

ปูดปากเป็ดฟาดปากเทย์เลอร์ไม่ใช่โด้

ปูดกันจนหัวแดงล่าสุดมีการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วคู่กรณีฟาดปากในอุโมงค์ช่วงพักครึ่งระหว่างเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบนิวคาสเซิ่ลที่เซนต์ เจมส์ พาร์คเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเป็นริโอ เฟอร์ดินานด์กับสตีเฟ่น เทย์เลอร์หาใช่คริสติอาโน่ โรนัลโด้อย่างที่ข่าวออกมาในช่วงต้น

ริโอกับเทย์เลอร์มีปัญหากันตั้งแต่ตอนยังไม่พักครึ่งหลังโด้จิ๋วลงไปนอนกุมหน้าที่ข้างป้ายโฆษณาโดยกองหลังทีมชาติอังกฤษเข้าไปโวยใส่โดยมีอลัน สมิธเพื่อนเก่าเดินเข้ามาห้ามจนผู้ตัดสินสตีฟ เบนเน็ตต์แจกใบเหลืองให้ปากเป็ดในที่สุด

คู่กรณีนี้ไปลุยต่อกันในอุโมงค์ก่อนที่เบนเน็ตต์จะมาห้ามแล้วชี้ให้แยกไปยังห้องแต่งตัวของแต่ละฝ่ายซึ่งเทย์เลอร์ยืนกรานวง่าเขาไม่ได้เข้าไปนัวกับโด้จิ๋วตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ไม่มีการฟาดปากใดๆกับโรนัลโด้ เขาไม่ได้ยืนอยู่ใกล้ผมเลยด้วยซ้ำ

ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโรนัลโด้และผมได้จับมือกับเขาหลังจบเกมด้วย

นอกจากนี้ว่ากันว่าเวย์น รูนีย์มาร่วมแจมด้วยอีกคนจนถูกเทย์เลอร์ด่ากลับเข้าให้เออไม่ว่ามึงจะพูดยังไงมึงก็ยังเป็นไอ้กากอยู่ดี

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสแล้วว่าพวกเขาจะไม่ลงโทษย้อนหลังเทย์เลอร์เพิ่มเติมแต่อย่างใด

ผู้ตัดสินเบนเน็ตต์ได้จดชื่อเทย์เลอร์ในจังหวะทำฟาว์ลไมเคิ่ล คาร์ริคที่เป็นลูกตามน้ำหาใช่ทำฟาว์ลโด้จิ๋วและได้กลับมพิจารณาเหตุการณ์นี้อีกครั้งก่อนบอกกับทางคณะกรรมการว่าเขาจะให้ใบเหลืองในจังหวะฟาดท่อนแขนใส่ปีกจอมสับด้วยนั่นหมายความว่าจะต้องเป็นใบแดง

แต่ภายใต้กฏฟีฟ่า,เอฟเอไม่มีอำนาจในการเปลี่ยนการลงโทษที่มีส่วมกับสองใบเหลืองมากกว่าใบแดงใบเดียว




 

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์