โมดริชหยันโรนัลโด้เลิกพุ่งล้มได้แล้ว

โมดริชหยันโรนัลโด้เลิกพุ่งล้มได้แล้ว

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ร่างอรชรของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฝากบอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เลิกแสดงละครยามลงวาดลวดลายในสนามได้แล้ว หลังจากต้องเสียหน้าโดนใบเหลืองในเกมชิงดำ คาร์ลิ่ง คัพ โทษฐานที่พุ่งล้มเพื่อหวังจุดโทษ



ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาฝากคำพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลงดอร์ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้เลิกแสดงละครเวลากระชากลากเลื้อยอยู่ในสนามได้แล้ว


 


ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับใบเหลืองในเกมรอบชิงคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากผู้ตัดสินเห็นว่าเขาแกล้งพุ่งล้มในจังหวะที่ เลดลี่ย์ คิง กองหลังสเปอร์สเข้าสกัด ก่อนที่ขุนพล เร้ด เดวิลส์ จะเป็นฝ่ายชนะจุดโทษ 4-1


 


อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เจตนาเล่นละครตบตา ทำให้ โมดริช หมดความอดทนต้องออกมาโต้ตอบว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาชอบเล่นละครตบตาเกินไปจริง ๆ ทั้งที่ในอังกฤษ การเล่นแบบตรงไปตรงมาคือสิ่งที่ต้องอยู่ในใจของทุกคน มันต้องมีความเป็นลูกผู้ชาย และการเล่นอยู่ในกติกา ที่สำคัญเหนืออื่นใด ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำสิ่งที่ดีได้หรือไม่


Credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์