ข่าวด่วน ร้อนๆ 2แสน!โด้อยู่กับผีจนถึง 2014

2แสน!ผีทุ่มค่าเหนื่อยโด้กันท่าราชัน

สงครามนี้คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับมีแต่ได้กับได้หลังมีรายงานข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมสร้างสถิติขึ้นหิ้งเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ปิศาจแดงหวังว่าสัญญามหกรรมว่าจ้างครั้งนี้ 10.4 ล้านปอนด์ต่อปีจะทำให้เรอัล มาดริดล้มเลิกแผนล่าตัวในซัมเมอร์นี้โดยปัจจุบันปีกจอมสับวัย 23 ปีเหลือสัญญาอยู่ 3 ปีและรับค่าเหนือยราว 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่ตามกฏฟีฟ่าหมายความว่าเขาสามารถซื้อสัญญาตัวเองหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้าได้

ดังนั้นยูไนเต็ดเริ่มเตรียมแผนสำหรับเกมคาร์ลิ่ง คัพรอบชิงชนะเลิศกับสเปอร์สด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์บวกกับลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์และกิจกรรมทางการค้าอีก 40,000 ปอนด์

แหล่งข่าวในสเปนอ้างว่าโด้จิ๋วได้ตกลงปากเปล่าเพื่อย้ายซบราชันชุดขาวในซัมเมอร์นี้แล้วแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยืนกรานว่าไม่ต้องสงสัยเรื่องการย้ายทีมของโรนัลโด้เลย

ส่วนแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสระบุว่าคริสติอาโน่อยากเคลียร์ความคิดเรื่องย้ายไปเรอัล มาดริดเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเขาตกลงกับยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ก่อนว่ามันจะเป็นอีกแคปีเดียวเท่านั้น

แต่ตอนนี้ดูเหมือนกำลังตั้งมั่นที่นี่ในระยะยาวซะแล้วเพราะเขาตระหนักว่าสามารถเติมเต็มความสำเร็จที่โอลด์แทรฟฟอร์ดได้

ข้อเสนอใหม่นี้จะเป็นการขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปีจากของเดิมที่จะหมดลงในปี 2012 และนั่นหมายความว่าจะมัดแข้งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกจนถึงปี 2014

นอกจากนี้โด้จิ๋วจะนำโด่งเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดเหนือโรบินโญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่รับอยู่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์,เวย์น รูนีย์เพื่อนร่วมทีม(135,000),จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซี(135,000)และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(120,000)

ในขณะเดียวกันการยื้อยุดฉุดโรนัลโด้แล้วในรายของอันโตนิโอ บาเลนเซียปีกวีแกนทั้งยูไนเต็ดและมาดริดก็เตรียมเปิดศึกอีกโดยยอดทีมจากสเปนเคยยื่นข้อเสนอถึง 17 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมแต่สตีฟ บรูซปฏิเสธแต่เฟอร์กี้ใช้ความสัมพันธ์กับบอสร่างอวบเพื่อขอเป็นออปชั่นแรกที่เข้าถึงปีกรถด่วนโดยเอาแน่ในซัมเมอร์นี้



*** ข่าวล่าสุดโรนัลโด้ตกลงเซ็นสัญญาแล้ว***


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์