โด้ย้ำยังสุขีในสีเสื้อผีแดง

 

โด้ย้ำยังสุขีในสีเสื้อผีแดง



 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบ ยังคงแฮปปี้กับชีวิตในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ แม้จะมีข่าวเรื่องเตรียมย้ายสังกัดแพลมออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ ก็ตาม ตั้งเป้าขอย้อนรอยความสำเร็จทั้งกับสโมสร และส่วนตัว เหมือนในซีซั่นที่แล้วให้ได้อีกครั้ง




     คริสเตียโน่ 
โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจตัวจริงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมายืนยันอีกรอบว่า ตัวเขายังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายสังกัด โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด มาตลอดช่วง 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

     ก่อนหน้านี้ 
โรนัลโด้ ก็เคยพูดออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า รู้สึกแฮปปี้กับการสวมชุด ปีศาจแดง ลงสนาม กระนั้นก็ยังอุตส่าห์มีข่าวลือเรื่องอนาคตระยะยาวของเขาแพลมออกมาให้เห็นอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเจ้าตัวซึ่งกำลังพาต้นสังกัดลุ้นกวาด 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต้องออกมาย้ำอีกครั้งว่า ไม่เคยคิดจะย้ายหนีโรงละครแห่งความฝัน ไปไหนแม้แต่น้อย

     
โรนัลโด้ กล่าวว่า ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ กับที่ที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ในแมนเชสเตอร์ แมนยู ยูไนเต็ด กำลังลุ้นแชมป์ทุกรายการ และผมก็ต้องรู้สึกชื่นชมยินดีในเรื่องนั้น บางทีสโมสรอื่นๆ อาจจะไม่มีโอกาสเหมือนกับเรา สำหรับอนาคต มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่ทรงรู้ ผมอยากจะพูดถึงแต่ปัจจุบัน และปัจจุบันก็ยอดเยี่ยมมาก แมนยู ยูไนเต็ด เล่นได้ดี และผมก็รู้สึกมีความสุขที่นี่ รวมทั้งอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป

     นอกจากนี้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ และ
นักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) คนล่าสุด ยังหวังด้วยว่า จะประสบความสำเร็จทั้งกับสโมสร และส่วนบุคคล เหมือนในซีซั่นที่แล้วอีกครั้ง โดยระบุว่า การคว้ารางวัลส่วนบุคคลเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ในฤดูกาลที่แล้ว ผมมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษสำหรับตัวผมเอง แต่เราต้องพูดถึงส่วนรวม

     การคว้าแชมป์
แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ และการคว้าแชมป์ลีกก็เช่นกัน เจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เปิดโอกาสให้ผมทำงานได้ดีขึ้น และดีขึ้น พร้อมกับประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น เขามอบโอกาสให้ผม เขาสอนเรื่องสำคัญๆ ให้ผม 2-3 อย่าง ผมต้องสำนึกในข้อนั้น และผมก็ชอบมันนะ ปีกจอมสับ ทิ้งท้าย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์