โด้เผยความลับเกือบเข้ารังงูก่อนซบผี

 

โด้เผยความลับเกือบเข้ารังงูก่อนซบผี



  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนยู ยูไนเต็ด รับเกือบได้ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตกลงมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 พร้อมมั่นใจ พลพรรค ปีศาจแดง จะผ่าน งูใหญ่ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่



     คริสเตียโน่ 
โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลัง เจ้างูใหญ่ ต้องการเซ็นสัญญาด้วยสมัยยังอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิด ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อปี 2003 และประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลานี้

     
โรนัลโด้ กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนี ฉบับเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว และผมจำสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่มากนัก ตอนนั้นผมอายุ 17 หรือ 18 ปี และมีบางคนบอกว่า ผมเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ผมจำไม่ได้แล้วว่า พวกเขาพูดอะไรบ้าง แต่เราเคยเจรจากันก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามา และผมก็ได้มาอยู่ที่นี่ในที่สุด

     พร้อมกันนี้ ปีกโปรตุกีส ยังมั่นใจว่า พลพรรค ปีศาจแดง เป็น
ทีมที่แข็งแกร่งกว่า อินเตอร์ และจะสามารถเอาชนะ งูใหญ่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ พร้อมผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ได้อย่างแน่นอน หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ในนัดที่ผ่านมา ชูลิโอ เซซาร์ ทำ
ผลงานยอดเยี่ยม และโชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้ง นอกจากนั้น ผมยังประทับใจฟอร์มของ ดาวิเด้ ซานตัน เขาเป็นดาวรุ่งฝีเท้าดี ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็เป็นสุดยอดกองหน้า และเป็นกำลังสำคัญของ อินเตอร์ กองหลังของเราจะต้องหยุดเขาให้ได้ อย่างไรก็ตาม หากเราเล่นได้เหมือนนัดแรก ผมก็ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า เราจะผ่านเข้ารอบได้แน่ ดาวเตะวัย 24 ปี ทิ้งท้าย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์