ป๋ายันเตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ไก่ชิงคาร์ลิ่ง

 

ป๋ายันเตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ไก่ชิงคาร์ลิ่ง



  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเตรียมส่งดาวรุ่งอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ดาร์รอน กิ๊บสัน และ จอนนี่ อีแวนส์ ลงเล่นในเกมดวลแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงดำ วันอาทิตย์นี้ เหตุยังมีเกมลีกนัดสำคัญกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รออยู่ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ และ แกรี่ เนวิลล์ ส่อแววได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยเช่นกัน 



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการ
ทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่งบรรดานักเตะดาวรุ่งลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ หลังจากออกมายืนยันว่า เกมลีกนัดที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 4 มี.ค.นี้ ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญมากกว่า ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     นายใหญ่แห่งถิ่น 
โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งใช้บริการแข้งดาวรุ่งลงเล่นในเกม ลีก คัพ ฤดูกาลนี้มาโดยตลอดนั้น ยืนยันว่าจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกวัยกระเตาะ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางดาวรุ่ง ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยกล่าวว่า ผมจะส่งพวกดาวรุ่งลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ ดังนั้น กิ๊บสัน และ เวลเบ็ค จะได้ลงสนามทั้งคู่ เพราะพวกเขาคู่ควรที่จะได้ลงเล่นแล้ว

     จอนนี่ 
อีแวนส์ เป็นอีกคนที่สมควรจะได้มีส่วนร่วมกับเกมนัดนี้ ดังนั้น หวังว่าเขาจะฟิตพอที่จะลงเล่น ราฟาเอล ดา วิลวา ก็น่าจะได้เล่น แต่เขาบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก และต้องพัก 1 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ จริงๆแล้วเราต้องการคว้าแชมป์มาครองเป็นอย่างมาก เพราะจิตใจของการเป็นผู้ชนะที่มีอยู่ภายในสโมสร คือเหตุผลที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ แต่เรารู้ว่าเป็นหมายอันดับแรกของเราคืออะไร และมันก็จะมีผลต่อการจัดทีมของผมในวันอาทิตย์นี้ 

     เรายังมีเกมสำคัญกับ นิวคาสเซิ่ล รออยู่ในวันพุธ และเป้าหมาย
อันดับแรกของเรามันก็ยังคงเป็นถ้วยพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมในพรีเมียร์ลีกสำคัญสุดๆ และ แฮร์รี่ เร้ดเน็ปป์ ก็รู้ดี ดูได้จากการทีมที่เขาส่งลงเล่นในเกม ยูฟ่า คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 10 คนในทีมชุดนั้น จะไม่ได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ แต่ แฮร์รี่ ก็ต้องคุมทีมลงเล่นถึง 3 เกมใน 6 วัน เพราะเขามีเกมสำคัญในช่วงกลางสัปดาห์กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ รออยู่ด้วย กุนซือเฒ่าเลือดสกอตต์ กล่าว

     ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ น่าจะส่ง เวย์น 
รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ลงเป็นตัวจริงในเกมฉะ ไก่เดือยทอง วันอาทิตย์นี้ เพื่อให้เจ้าตัวได้ลงเรียกความฟิต หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋า ก็น่าจะได้สวมปลอกแขนนำลูกทีมลงสนามด้วยเช่นกัน 

     นายใหญ่ ปีศาจแดง กล่าวว่า เวย์น จะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์ เพราะเขาพร้อมแล้ว แต่เกมนัดนี้ไม่ได้เป็นสาเหตุให้ผมดร็อปเขาเอาไว้ที่ม้านั่งสำรองในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมจัด
ทีมลงสนามที่ มิลาน เพื่อชัยชนะ และเราก็น่าจะเป็นฝ่ายขนะ แต่เราทำไม่สำเร็จ ตอนที่ผมจัดทีมลงเจอ อินเตอร์ นั้น ผมไม่ได้คิดถึงเกมในวันอาทิตย์นี้เลยแม้แต่น้อย 

     ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ออกมาปฏิเสธคำกล่าวที่ว่า ปีศาจแดง ไม่เน้นเท่าที่ควรในเกมนัดชิงดำ คาร์ลิ่ง คัพ ด้วยการเดินทางลงใต้มายังกรุงลอนดอน ก่อนเกมแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น โดยกล่าวว่า เรามักจะเดินทางก่อนลงเล่นเกม ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในวันก่อนแข่งอยู่เป็นประจำ มีแต่เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศเท่านั้น ที่เราจะเดินทางไปถึงก่อนแข่ง 2 วัน ดังนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติจากแผนการของเราแต่อย่างใด




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์