พาฟลิวหวังฝังผี-ทำสถิติยิงทุกรอบคาร์ลิ่งคัพ

 

พาฟลิวหวังฝังผี-ทำสถิติยิงทุกรอบคาร์ลิ่งคัพ



     โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกตัวความหวังของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตอนนี้ในหัวเขาคิดแต่เรื่องการชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์นี้เท่านั้น ส่วนเรื่องสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงประตูได้ทุกรอบในรายการนี้ เป็นเพียงรางวัลส่วนตัวเท่านั้น 




     โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้า
ทีมชาติรัสเซียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้เป้าหมายของเขาคือการพาทีมปราบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ ส่วนเรื่องสร้างประวัติศาสตร์ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงประตูได้ทุกรอบ ถือเป็นเพียงโบนัสเท่านั้น
 
     อดีตดาวเตะ สปาร์ตัก มอสโก ยิงได้แค่ 3 ลูกจากการเล่นเกมลีก 17 นัด อย่างไรก็ตาม เขายิงได้ทุกรอบในถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งรวมทั้งเกมรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 นัดด้วย โดยตอนนี้ พาฟลิวเชนโก้ ตั้งเป้าจะยิงประตูในเกมพบกับ ปีศาจแดง ให้ได้ เพราะถ้าทำสำเร็จเขาจะเป็น
ผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์รายการนี้ที่ยิงประตูได้ทุกรอบ ทั้งยังพาทีมได้แชมป์อีกต่างหาก
 
     หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า ผมก็คิดเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่เป้าหมาย
อันดับแรกของผมคือการเล่นให้ดี และช่วยทีมชนะ ถ้าผมยิงประตูได้ด้วยมันก็จะเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม ผมต้องใช้เวลาในการปรับตัวจากการเล่นฟุตบอลสไตล์รัสเซียน แฟนบอลท็อตแน่ม แสดงให้เห็นถึงความอดทนกับผม เพราะผมคิดว่า ผมได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้หลังจากนั้น
 
     ผมไม่คิดว่า เกมฟุตบอลถ้วยกับเกมลีกจะแตกต่างกัน แต่ใน คาร์ลิ่ง คัพ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้าทางเรา เกมคาร์ลิ่ง คัพ ของเราในปีนี้ทำให้เรามีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวเอาไว้ และทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะไปให้สุดทาง เราเป็นหนี้บุญคุณแฟนบอล พวกเขาอยู่เคียงข้างเรามาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลายากลำบากอย่างไร การตอบแทนพวกเขาด้วยการคว้าแชมป์ คงจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก พาฟลิวเชนโก้ กล่าว




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์