อีแวนส์พร้อมฉีดยาเล่นนัดชิงคาร์ลิ่งคัพ

 

อีแวนส์พร้อมฉีดยาเล่นนัดชิงคาร์ลิ่งคัพ



     จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง ขอลงเล่นนัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ กับ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ เพราะเล่นมาตลอด ถึงป๋าจะพยายามกล่อมว่า ไม่ได้เล่นก็ไม่ตาย เหตุเพราะข้อเท้ายังไม่หายดี แต่ลั่นพร้อมฉีดยาเพื่อลงสนาม 


  

     จอนนี่ 
อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยินดีไม่มีปัญหา พร้อมที่จะฉีดยาแก้ปวด เพื่อลงสนามช่วยทีม ปีศาจแดง ทำศึกนัดสำคัญ ชิงถ้วยรางวัลใบแรก ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. นี้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่
 
     ปราการหลังวัย 21 ปี ผ่านการทดสอบความฟิต ลงช่วย
ทีมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 อังคารที่ผ่านมา แต่ข้อเท้าก็ยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยการที่ตัวเองลงเล่นรายการนี้มาตลอด ตามนโยบายใช้ทีมลูกผสมลงเล่น และหาประสบการณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้ อีแวนส์ ไม่อยากจะพลาดเกมสำคัญ และเขาไม่คิดถึงการพลาดลงสนามด้วย 
 
     แค่คิด (ว่าจะไม่ได้เล่น) ก็ผิดแล้วครับ ผู้จัดการ
ทีมพยายามบอกผมว่า ถึงจะอดเล่นก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ผมคงโมโหมากเลย ผมว่าโอกาสของผมคงมีพอๆ กับโอกาสในเกมกับ อินเตอร์ แต่มองแง่หนึ่งเกม วันนั้นมีความสำคัญมากกว่า เพราะว่าเราไม่มีตัวเลือกให้ใช้งานเท่าไหร่ ซึ่งจะไม่ใช่กรณีในวันอาทิตย์นี้ แต่ผมหวังจริงๆ ว่าผู้จัดการทีมจะยอมให้ผมฉีดยาเล่น อีแวนส์ กล่าว 
 
     การฉีดยาหมายถึงการฝืนธรรมชาติร่างกาย ซึ่งจะส่ง
ผลเสียตามมาในอนาคต โดย อีแวนส์ เอ่ยถึงอาการเจ็บของเขาว่า มันเหมือนกับเจ็บตรงกระดูกที่ข้อเท้า บางทีผมอาจทำมันเจ็บ เพราะผมยังเจ็บอยู่เรื่อยๆ การฝืนเล่นไม่ใช่เรื่องดี ผมเลยกะจะไปจัดการให้มันหายเด็ดขาดในอนาคต หวังว่าผมคงจะเล่นได้จนถึงซัมเมอร์ จากนั้นอาจจะพักสัก 1 เดือน ตอนนี้ผมหวังเพียงว่าจะไม่เจ็บซ้ำ หรือเตะผิดท่าผิดทางเข้า




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์