เฟล็ทลั่น!เอาคืนแน่โจรชั่วบุกจี้คอเมีย

 

เฟล็ทลั่น!เอาคืนแน่โจรชั่วบุกจี้คอเมีย



     แค้นนี้ต้องชำระ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง ปีศาจแดง แทบบ้า หลังรู้ข่าวเมียรักโดน 3 โจรโฉดรุมเอามีดจี้คอหอยคาบ้าน พร้อมบังคับให้ถอดแหวนหมั้น 1.5 ล้านบาท ก่อนกวาดทรัพย์สินเบ็ดเสร็จ 12.5 ล้านบาทไปได้อย่างลอยนวล ลั่นวาจาเจอที่ไหนต้องเอาคืนให้สาสมใจ




     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องขอประชาทัณฑ์แก๊งโจรชั่ว 3 ตัวให้สาแก่ใจ หากจับตัวมาได้ โทษฐานที่บังอาจบุกปล้นบ้านตัวเอง แถมเอามีดจี้คอหอยเมีย และข่มขู่แม่ยายของตน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่างออกเดินทางไปลงเตะรับใช้สโมสรในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 

     เพื่อนสนิทห้องเครื่อง
ทีมชาติสกอตแลนด์ เผยผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า เฟล็ทเชอร์ แค้นใจมากๆ ที่ไม่อาจปกป้อง เฮย์ลี่ย์ ไกรซ์ ภรรยาสุดที่รัก จากการที่ต้องมาโดนโจรโฉดควงมีดจี้คอหอยเอาไว้ได้ในครั้งนี้
 
     ดาร์เรน ไม่ได้ห่วงตัวเองเลย เขารักและเป็นห่วง เฮย์ลี่ย์ กับลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบอย่างสุดๆ เขาควบคุมตัวเองได้ดีขึ้นแล้ว และจะทำอะไรก็ตามเท่าที่จำเป็นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าพวกโจรชั่วจะได้รับกรรมที่พวกมันทำไว้อย่างสาสม พวกเราจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเขาจะทำตามอย่าง ดันแคน เฟอร์กูสัน ดูบ้าง เพื่อนซี้ปึ้กของ เฟล็ทเชอร์ วัย 25 ปี กล่าว

     ทั้งนี้ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน วัย 37 ปี เคยพลิกโฉมบ้านตัวเองให้กลายเป็นนรกย่อยๆ ของพวกหัวขโมยมาแล้ว หลังจากที่เคยต่อสู้กับการบุกรุกถึง 2 ครั้ง และส่งโจรชั่ว 3 ตัวไปนอนให้น้ำเกลือในโรงพยาบาล

     สำหรับทรัพย์สินที่ เฟล็ทเชอร์ โดนโจรกรรมไปนั้น ประกอบด้วยเครื่องประดับอัญมณี และข้าวของมีค่าอื่นๆ มูลค่าราวๆ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) รวมทั้งแหวนหมั้นของเมียมูลค่า 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ที่โดนมีดจี้บังคับถอดเอาไปได้อย่างลอยนวล




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ  www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์