ญาติแต๋วแหววรูนจ่อเป็นนักร้องน้องใหม่

 

ญาติแต๋วแหววรูนจ่อเป็นนักร้องน้องใหม่



     เฮฮาไม่ธรรมดาซะแล้ว ลูกพี่ลูกน้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง แมนยูฯ ยูไนเต็ด รายแรกเป็นสาวประเภทสองกำลังจะออกเทปเพลง หวังดังอย่าง บอย จอร์จ ศิลปินแต๋วแหววอมตะ รายหลังเป็นนางแบบขยันทำนมบึ้ม เตรียมขึ้นเขียงเพิ่มขนาดเต้าอีกรอบ ตั้งเป้าอึ๋มกว่าใครในเมืองลิเวอร์พูล




     สตีเฟ่น 
รูนี่ย์ ลูกพี่ลูกน้องของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเฉกเช่นเดียวกับเพื่อนๆ สาวประเภทสองหลายๆ คนของตนเอง ด้วยการออกซิงเกิ้ลเพลง โซ เมนี่ เมน โซ ลิตเติ้ล ไทม์ (So Many Men So Little Time) แถมยังได้ออกแสดงที่ แทรนนี่ แช็ค คลับแต๋วแหววแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนมาแล้วเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

     ญาติสาวเทียมของหัวหอก
ทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ที่ชอบแต่งหญิงสวมชุดกระโปรง นุ่งกางเกงในลายลูกไม้แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ คอลีน สเมลลี่บีน เพื่อเป็นการล้อเลียน คอลีน เมียรักของ รูนัลโด้ อยู่เป็นประจำระหว่างตระเวนราตรีนั้น กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า ผู้ชมชอบการแสดงของหนูมากๆ เลยฮ่ะ แถมยังร้องตะโกนเอาอีกๆ ไม่ยอมหยุดอีกต่างหาก

     ทั้งนี้ สตีเฟ่น และ นาตาลี เป็นคู่หูพี่น้องที่โดน เวย์น กับ คอลีน สั่งห้ามร่วมงานแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว ที่ประเทศอิตาลี โดยเด็ดขาด โทษฐานทำงานกร่อยในระหว่างเฮฮาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 21 ปี ของ คอลีน เมื่อปี 2007 โดย นาตาลี ก๋ากั่นถึงขั้นสร้างชื่ออื้อฉาวด้วยการเปิดอกโชว์จุกหน้าตาเฉยเลยทีเดียว 

     อย่างไรก็ตาม สงครามระหว่างญาติดูเหมือนจะสงบชั่วคราว เมื่อ สตีเฟ่น เผยว่ากำลังลดน้ำหนักตามวิธีการในดีวีดีของหวานใจศูนย์หน้า ปีศาจแดง อยู่ในเวลานี้ โดยระบุว่า หนูรู้สึกดีจริงๆ หลังจากที่ทำตามอย่างดีวีดีฟิตเนส อาวเออร์ คอลีนส์ แบรนด์ นิว บอดี้ เวิร์คเอาท์ (Our Coleens Brand New Body Workout) ไปแล้ว แจ่มจริงๆ ฮ่ะขอบอก  

      ขณะเดียวกัน นาตาลี ก็ไม่ธรรมดา เมื่อกำลังตั้งเป้าขอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่บึ้มที่สุดในเมืองลิเวอร์พูลให้จงได้ หลังจากที่ไปจับจองคิวไปผ่าตัดศัลยกรรมทำนมหนใหม่ให้มีขนาดใหญ่ยักษ์ระดับคัพ ดับเบิ้ล เอช (HH) หรือดับเบิ้ล เจ (JJ) เลยทีเดียวมาแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะไปเพิ่มขนาดเต้าตู้มมาหมาดๆ เมื่อปีที่แล้ว


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์