รูนี่ย์ หวัง เซอร์ ส่งตัวจริงนัดชิงคาร์ลิง

รูนี่ย์ หวัง เซอร์ ส่งตัวจริงนัดชิงคาร์ลิง


เวย์น รูนีย์ ดาวยิงจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ส่งลงสนามเป็นตัวจริงฟาดแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์นี้

 


หลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา รูนีย์ ก็สามารถซัดประตูในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ 2 นัดติดต่อกัน แต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ปรากฏว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษตกเป็นเพียงตัวสำรองก่อนจะลงสนามมาในช่วง 7 นาทีสุดท้าย

สำหรับวันอาทิตย์นี้ ผีแดง เตรียมดวลเกือกกับ สเปอร์ส ในศึกคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ทำให้ รูนีย์ หวังว่ากุนซือชาวสกอตต์จะส่งตนลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ นักเตะทุกคนล้วนต้องการลงสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับกุนซือที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสม ผมคงได้แต่เพียงรอว่าผู้จัดการทีมจะกล่าวเช่นไรเกี่ยวกับเกมวันอาทิตย์

ขณะเดียวกัน ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสก็ออกมากล่าวชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนทำให้เกมรับมีความแข็งแกร่งระหว่างที่ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังหลายคนเจออาการบาดเจ็บและติดโทษแบน

ช่วงที่ผ่านมาเราเจอปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นกองหลังหลายคน แต่เรายังคงแข็งแกร่งในทุกเกมที่ลงสนาม อย่างเกมกับ อินเตอร์ เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เราปราศจาก (เนมันยา) วิดิช ซึ่งมีความสำคัญมาก แต่ จอนนี (อีแวนส์) ก็เข้ามาทำหน้าที่แทนได้อย่างดีเยี่ยม อย่างไรก็ตามมิใช่เพียงผู้เล่นกองหลังเท่านั้นที่คอยตั้งรับ สำหรับยูไนเต็ดแล้วผู้เล่นทุกคนต่างร่วมกันทำงานตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้าเพราะเราต่างเคารพต่อสีเสื้อที่ใส่จึงพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย   lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์