เฟอร์กูสันผิดหวังผีเจ๊าอินเตอร์0-0มูรินโญ่พอใจไม่แพ้

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปเสมออินเตอร์ มิลาน 0-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ว่า

ผลเสมอน่าผิดหวังสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเล่นดีและเหนือกว่ามีโอกาสทำประตูมากกว่า อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีในการเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

 
"ผมจะให้ไรอัน กิ๊กส์ เล่นมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้งเพราะว่าเขาเล่นได้ดี เช่นดียวกับดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน คริสเตียโน โรนัลโด้ เล่นได้ดีมาก ผมพอใจกับพัฒนาการของทีม ในการเล่นนัดที่สองวันที่ 11 มีนาคมพวกเราต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิอยู่กับการแข่งขันตลอดเวลา เชื่อว่าอินเตอร์ มิลาน จะเล่นเกมรับมากยิ่งขึ้น แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเปิดเกมรุกเหมือนเดิม"
 
ทางด้านโฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า
 
พอใจผลการเสมอ 0-0 เพราะว่าเป็นการดีกว่าที่จะไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดโดยตกเป็นฝ่ายตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีแต่ไม่สามารถยิงประตูได้เนื่องจากฮูลิโอ ซีซาร์ ผู้รักษาประตูของอินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มป้องกันได้สุดยอดใน 45 นาทีแรกและอินเตอร์ มิลาน เล่นได้ดีกว่าใน 45 นาทีหลัง ความหวังของพวกเรายัง 50-50 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะกดดันเสียประตูไม่ได้ในการเล่นที่บ้านตัวเอง โดยพวกเราจะต้องยิงประตูให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์