บ้านของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ โดนยกเค้า

ดาร์เรน เฟล็เชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนโจรขึ้นบ้าน หลังเจ้าตัว เดินทางไปอิตาลีเพื่อเตรียมฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดนกลุ่มมิจฉาชีพยกเค้า หลังจากที่ร่วมทีมบินไปโม่แข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม จูเซ็ปเป เมอัซซา

มีการเปิดเผยว่า

กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาศัยในหมู่บ้านโบว์เดน ย่าน เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ถูกหัวขโมยบุกรุกเมื่อเวลาราวๆ 21.00 น. (ตรงกับ 04.00 น.เช้าตรู่วันอังคารตามเวลาประเทศไทย)
ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์วัย 25 ปี กำลังเตรียมตัวฟาดแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

รายงานระบุว่า

แก๊งโจรข่มขู่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในบ้าน หลังจากนั้นจึงบุกเข้าไปค้นข้าวของมีค่าในห้องต่างๆ และฉวยทรัพย์สินไปได้หลายรายการด้วยกัน ส่งผลทำให้ เฟล็ทเชอร์ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่มีชื่อร่วมชะตากรรมกับแข้งดัง พรีเมียร์ลีก หลายรายที่โดนแก๊งโจรชั่วบุกขโมยข้าวของถึงบ้านพักในระหว่างออกไปเตะลูกหนังยังต่างแดนไปในที่สุด

สำหรับนักเตะที่เป็นเหยื่อโจรโดนบุกฉกทรัพย์สินถึงในบ้านพักมาก่อนหน้านี้นั้น เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล เสียเป็นส่วนใหญ่ อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เคาท์, โฆเซ เรนา, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ปีเตอร์ เคราช์

ทั้งนี้ เฟล็ทเชอร์ อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวร่วมกับ เฮย์ลี่ย์ ไกรซ์ แฟนสาว พร้อมด้วยลูกชายฝาแฝด แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้หญิงคนที่ถูกโจรข่มขู่จะเป็นภรรยาของ เฟล็ทเชอร์ รวมทั้งยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีการใช้อาวุธเข้าปล้นในครั้งนี้ด้วยหรือไม่ แต่มีรายงานว่าไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์