เซอร์รับผีเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงก่อนชนงู

 

เซอร์รับผีเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงก่อนชนงู



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนยู ยูไนเต็ด รับ ปีศาจแดง กำลังเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงเล่นงาน ก่อนลงทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน กลางสัปดาห์หน้า หลังต้องเสีย จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าไปอีกราย ระหว่างเกมเชือด แบล็คเบิร์น ส่งผลให้ยังต้องลุ้นว่า จะจัดใครลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กำลังปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่นสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ปีศาจแดง จะบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ หลังต้องเสีย จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง ซึ่งอาการบาดเจ็บข้อเท้ากำเริบระหว่างเกมเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     สำหรับเกมดังกล่าวนั้น 
แมนยู ยูไนเต็ด จะไม่มี เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ ที่ติดโทษแบนมาจากการโดนใบแดง ระหว่างเดินทางไปทำศึกฟุตบอลสโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้ง 2 กองหลังตัวหลักอย่าง เวส บราวน์ และ แกรี่ เนวิลล์ ที่ยังไม่ฟิตแน่นอนแล้ว ดังนั้น การขาด อีแวนส์ ไปอีกคน จึงถือเป็นเรื่องยากไม่น้อยที่ เซอร์ อเล็กซ์ จะหาใครมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แทน เพราะ จอห์น โอเช ที่สามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็ก และเซนเตอร์ฮาล์ฟ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้าเช่นกัน 

     เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เรามีปัญหา
นักเตะบาดเจ็บ ผมหวังว่า เราจะมีเซนเตอร์ฮาล์ฟ 2 คนที่ฟิตพอสำหรับเกมกับ อินเตอร์ ตอนนี้มันยังต้องลุ้นกันอยู่ ผมหวังว่า จอห์น โอเช จะฟิต เพราะผมจะไม่มีทั้ง วิดิช เนวิลล์ และ บราวน์ 

     ทั้งนี้ถ้าหากไม่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพคนไหนฟิตพอจะลงเล่นคู่กับ 
เฟอร์ดินานด์ ได้จริง เฟอร์กี้ ก็อาจจะต้องปรับหมากด้วยการส่ง ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงเล่นเป็นแบ็กขวา และส่งพี่ชายฝาแฝด ฟาบิโอ ยืนเป็นแบ็กซ้าย เพื่อหุบเอา ปาทริซ เอวร่า เข้ามายืนตรงกลางคู่กับ ริโอ ซึ่งก็ดูจะเป็นเรื่องสุ่มเสี่ยงไม่น้อยในการรับมือกับคู่หน้าที่อันตรายสุดๆ ของ อินเตอร์ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อาเดรียโน่




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์