เบนเซมา ยันไม่สนย้ายร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด

คาริม เบนเซมา หัวหอก โอลิมปิก ลียง แย้มสนใจย้ายไปเล่นในลีกกระทิง มากกว่า พรีเมียร์ลีก บอกจะตัดสินใจแน่นอนหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง ยืนยันว่า สนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึก ลา ลีกา สเปน มากกว่าที่จะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะทำการตัดสินใจเรื่องนี้อย่างแน่ชัดหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ บาร์เซโลนา

"จากที่ไตร่ตรอง ผมพร้อมที่จะเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ แล้ว แม้ว่าผมจะมีความสุขดีกับชีวิตในลียง ก็ตาม ความคิดของผมก็ยังเหมือนเดิมคือต้องการเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน หรือเอซี มิลาน"

"เรายังมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดกับ บาร์เซโลน่า และความมุ่งมั่นทั้งหมดของผมจะอยู่ที่นั่น หลังจากจบ 2 เกมนั้น ผมจะกลับมานั่งทบทวนอนาคตของผมว่าจะไปอยู่ที่ไหน ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกัยการย้ายออกจาก ลียง แต่ถ้ามันเกิดขึ้น มันก็จะมาจากเหตุผลทางด้านกีฬาเท่านั้น การย้ายทีมจะเป็นประโยชน์ต่อตัวผมในฐานะนักเตะอาชีพ"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตามให้ความสนใจ เบนเซมา มานาน 2 ฤดูกาลแล้ว และพร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ล่าตัวเข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์