เซอร์ฟันธงบิ๊กแซมพากุหลาบรอดตกชั้นชัวร์

 

เซอร์ฟันธงบิ๊กแซมพากุหลาบรอดตกชั้นชัวร์



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่ช่วยให้ กุหลาบไฟ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้ พร้อมฟันธงทีมไหนมีแต้มไม่น้อยกว่า 43 คะแนน มีสิทธิ์ได้เล่นในลีกสูงสุดต่อไปในซีซั่นหน้า



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะใช้ประสบการณ์ช่วย กุหลาบไฟ อยู่รอดในลีกสูงสุดได้ 

     ปัจจุบัน แบล็คเบิร์น รั้งอยู่ใน
อันดับ 3 จากท้ายตาราง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีโดยแพ้แค่เกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุด โดย เซอร์ เฟอร์กี้ ซึ่งเตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ กุหลาบไฟ วันเสาร์นี้ มั่นใจว่า บิ๊กแซม เป็นกุนซือที่เหมาะสมกับ เดอะ โรเวอร์ส และจะประสบความสำเร็จแน่นอน

     ผู้จัดการ
ทีมชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า แซม จะทำให้พวกเขาอยู่รอดได้ มันไม่ใช่งานง่ายที่ตกอยู่ในอันดับต่ำขนาดนี้ หลังจากปีใหม่ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่จะเก็บแต้มได้อย่างที่พวกเขาต้องการ ไม่มีตัวอย่างมากนัก แต่ลองนึกถึงกรณีของ เวสต์แฮม (ยูไนเต็ด) เมื่อ 2 ปีก่อน  ตอนที่พวกเขาชนะเรื่อยๆ นั่นเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาจริงๆ โดยปกติแล้วทีมที่รอดตกชั้นต้องมี 1 แต้ม หรือแต้มครึ่งต่อเกม

     นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังเชื่อว่า ทุกสโมสรที่อยู่ในโซนตกชั้นจะสู้กันอย่างเต็มที่ และหาก
ทีมไหนมีแต้มอย่างน้อย 43 คะแนน โอกาสอยู่รอดก็มีสูงทีเดียว มันเป็นงานที่ยากลำบากมากกว่าแต่ก่อน คุณสามารถพูดได้ว่ามี 10 ทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้น ทุกๆ ครั้งที่พวกเขาลงเล่น คุณสามารถนึกถึงแรงกดดันที่ทุกๆ ทีมเหล่านั้นต้องได้รับ แซม รับรู้เรื่องนี้ดี แต่เขามีประสบการณ์ที่จะรับมือกันมันได้




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์