เซอร์ยันส่งรูนตัวจริงบู๊กุหลาบไฟ

 

เซอร์ยันส่งรูนตัวจริงบู๊กุหลาบไฟ



     สาวก ปีศาจแดง ตีปีกพับๆ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนยู ยูไนเต็ด ยันจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริงแน่นอน ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ แบล็คเบิร์น หลังเจ้าตัวฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังเข่า และกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มถังแล้ว




     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมพลัง ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ อย่างแน่นอน

     ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ กังวลมาตลอดว่า การส่ง 
รูนี่ย์ ลงสนามในช่วงนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป หลัง เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาวถึง 7 เกม อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ รูนัลโด้ ลงไปเล่นเป็นตัวสำรอง และยิงประตูได้ทันทีที่สัมผัสบอลเป็นครั้งแรก ในเกมที่ แมนยู ยูไนเต็ด ต้อน ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บรมกุนซือชาวสกอตต์ ก็มั่นใจว่า ศิษย์รักของตัวเองพร้อมจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งแล้ว

     เฟอร์กี้ กล่าวว่า เวย์น 
รูนี่ย์ จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาจะต้องลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม เพื่อดูว่า สภาพร่างกายดีขึ้นแค่ไหนแล้ว เราอยากจะใช้ รูนี่ย์ ที่ ดาร์บี้ (ในเกม เอฟเอ คัพ) แต่เรารู้สึกว่า การลงซ้อมต่อไปอีกสัก 2-3 วันน่าจะช่วยเขาได้ อาการของเขากำเริบขึ้นมาเล็กน้อย แต่ไม่เลวร้ายอะไร

     กระนั้นมันก็หนักพอจะทำให้เขาต้องพักไป 2 วัน จากนั้นเราก็ได้เขากลับมาสู่การซ้อมแบบเต็มสูบเพื่อสร้างความมั่นใจว่า เขาฟิตเต็มร้อยแล้วจริงๆ ต้องขอบคุณจริงๆ ที่เขากลับมาลงสนามในวันพุธ และไม่แสดงอาการบาดเจ็บใดๆ ออกมาเลย บิ๊กบอส โรงละครแห่งความฝัน กล่าวในที่สุด




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์