คุยกับโก้ ตอน อะไรๆก็ลงตัวลงล็อคไปหมด

คุยกับโก้ ตอน อะไรๆก็ลงตัวลงล็อคไปหมด

ก่อนอื่นขอสวัสดีแฟนบอลชาวผีแดงทุกคนนะครับ ผมก็เป็นคนนึงที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีมที่ตอนนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าดีที่สุดในเกาะอังกฤษ และเป็นทีมตัวเต็งในการไล่ล่าแชมป์ทุกสถาบัน

หลังจากที่ทีมผีแดงมีปัญหาทั้งเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ และการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่กว่ามาตรฐาน ทำให้เกจิมากมายฟันธงกันว่า ทีมผีแดงจะสิ้นฤทธิ์ตั้งแต่หัววัน โดยเฉพาะนัดที่คู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล ที่สร้างกระแสฮือฮาด้วยการล้มทีมแมนยูในแอนฟิวล์ หลังจากที่มีสถิติย่ำแย่เมื่อพบกับแมนยู การแข่งน้อยกว่าทีมอื่นทำให้ทีมแมนยูอยู่อันดับกลางตารางมาร่วมแรมเดือน แต่แล้วบทพิสูจน์สำคัญที่ทีมอสูรกายสีแดงทำก็คือ การค่อยๆเก็บแต้มทีละนัดๆ จนไล่จี้จ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล เชลซี จนค่อยๆแซงมานำเป็นจ่าฝูงในปัจจุบัน

ที่ว่าอะไรๆลงล็อคไปหมด เนื่องจากสตาร์เก่าๆของทีมโชว์ผลงานได้อย่างน่าใจหาย เหมือนผีหนุ่มสมัยตอนมีฟอร์มอันร้อนแรงเข้าสิง สตาร์ใหม่ๆที่ดูไม่น่าพร้อมใช้ ก็โชว์ฟอร์มได้ดี จนตัวสำรองยังหาที่แทรกยากสำหรับทีมผีแดงในขณะนี้

นักเตะที่น่าจับตามองที่สุด คือ เจ้าเงาะ ราฟาเอลดาซิลวา แบ็คขวาตัวลุย ที่สร้างโอกาสได้มากกับเกมส์รุก แต่เกมส์รับคงต้องแก้ไข แต่เชื่อว่า ด้วยวัย 18 ปี อนาคตเจ้าตัวนี้ยังสดใสพอสมควร

อีกคนที่จะลืมไม่ได้ คือโรนัลโด้ ที่ดูๆเหมือนปีนี้ฟอร์มเขาจะตก ยิงประตูได้ไม่มากเท่าฤดูกาลที่แล้ว แต่ถ้ามองสไตล์การเล่นในปีนี้ที่เปลี่ยนไป จะเห็นได้ว่า โรนัลโด้ มักส่งบอลให้เพื่อน ที่อยู่ในตำแหน่งลุ้นทำประตูมากกว่าจะยิงเอง 

ไรอัล กิ๊ก เป็นอีกคนที่เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่น ที่วิ่งน้อยลง จ่ายบอลแน่นอนขึ้น คอยเติมเกมส์รุกเมื่อทีมมีโอกาส ใช้ความเก๋าให้มีประโยชน์

รูนี่ ที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และสามารถแตะบอลเข้าประตูได้จากการลงสนามเพียงสองนาที

วินาทีนี้ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า กำลังใจของทีมผีแดงเต็มปรี่ หลังจากคอยตามหลังทีมบิ๊กโฟร์มาอย่างเงียบๆ แล้วค่อยๆแซงนำ

เกมส์ที่จะเป็นจุดหักเหของแชมป์หลายๆรายการในปีนี้ ของแมนยู น่าจะเป็นเกมส์ที่จะเจอกับงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ที่เป็นด่านสำคัญในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เพราะถ้าชนะทีมจากแดนมักโรนีนี้ได้ เป็นที่แน่นอน กำลังใจของนักเตะต้องขึ้น ความกระหายในถ้วยรายการต่างๆก็ตามมา แต่ในทางกลับกัน ถ้าแพ้ อาจจะฝันร้ายและลืมไม่ลง จนทำให้ฟอร์มตกก็เป็นไปได้

สำหรับเกมส์ในพรีเมียร์ที่ปฎิเสธไม่ได้ว่า เป็นทีมตัดสินแชมป์ ก็คงเป็นเกมส์การเปิดบ้านต้อนรับทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นแชมป์สมัยแรกในพรีเมียร์ นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์