จะอยู่หรือไป เตเวช ยันซัมเมอร์นี้รู้

คาร์ลอส เตเวช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยัน ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ว่า เขาจะได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ พร้อมกับ ได้พูดคุยกับผู้บริหารของทีมไปบ้างแล้ว แต่มันก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับ กับเรื่องที่เขายังไม่รู้ถึงอนาคตของตัวเองเลยว่า จะได้ลงแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ ในขณะที่เจ้าตัวกำลังหมดสัญญายืมตัวอีก 2 ปี


แมนฯยูไนเต็ด ที่มีเงื่อนไขที่ทำไว้กับบณิษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ เจ้าของสิทธิ์ในตัว เตเวซ ว่า สามารถดึงตัวนักเตะวัย 25 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท แต่จนถึงปัจจุบัน ผีแดง ก็ยังไม่ยอมจัดการให้เรื่องดังกล่าวจบไปเสียที


เตเวซ ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตของตัวเองกับรั่งผีแดง ว่า "ผมมีโอกาสได้มาอยู่ใน แมนเชสเตอร์ และความคิดของผมคือ อยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสัก 2-3 ปี มันคงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากมากๆ ที่จะย้ายออกมาจากหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมได้พูดคุยกับประธานสโมสรไปแล้ว แต่มันยังไม่มีสัญญาณอะไรเลย เวลานี้เราต้องรอจนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน และเราดูในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์