เตเวซยันชี้ขาดอนาคตผีซัมเมอร์นี้

เตเวซยันชี้ขาดอนาคตผีซัมเมอร์นี้

 

อนาคตของคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าฉบับกระเป๋ายังคงคลุมเครือ แต่ล่าสุดเจ้าตัวยังยอมรับว่าต้องการจะค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปอีกสอง-สามปี แม้ว่าจะต้องรอคำตอบที่แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม 

ศูนย์หน้าตราเพนกวิ้นมีข่าวพัวพันกับเรอัล มาดริด สโมสรรวมสตาร์มาตลอดในช่วงตลาดเปิดรอบสองเมื่อเดือนที่ผ่านมา เช่นเดียวกับอินเตอร์และแม้กระทั่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ไม่ได้มีการเจรจาอย่างจริงจังแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า “ปีศาจแดง” จะต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลถึง 32 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเตเวซ ซึ่งค่าตัวที่สูงลิบลิ่วดังกล่าวก็ทำให้ทีมดับเบิลแชมป์ลังเลไม่กล้าเสี่ยงลงทุนในราคาเยอะขนาดนั้น และทำให้เลยเส้นตายซื้อขายในเดือนมกราคม และต้องไปชี้ขาดในช่วงซัมเมอร์ในที่สุด

แต่ถึงกระนั้น หอกอาร์เจนไตน์ยังยืนยันว่า ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป แม้ว่าจะต้องรอตัดสินอนาคตในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม



“ผมมีความคิดที่จะอยู่แมนเชสเตอร์แต่แรกแล้ว และผมวางแผนไว้ว่าจะอยู่ที่นี่อีกซักสองสามปี” เตเวซให้สัมภาษณ์กับ ‘อาร์เจนติน่า เรดิโอ เดล พลาต้า’
 
“มันทำใจยากจริงๆที่จะออกจากสโมสรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก”

“ผมกับสโมสรได้คุยกันแล้ว ยังไม่มีการตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร แต่พวกเราตัดสินใจกันแล้วว่าจะคุยเรื่องนี้กันอีกทีในเดือนมิถุนายน เพื่อหาข้อสรุปให้ได้ อย่างไรก็ตามการสนทนานี้เป็นการคุยกันระหว่างผมกับบอร์ดบริหาร ไม่ใช่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์