กี้ย์ยันเอง รูนี่ โคตรฟิต...






src=http://sport.teenee.com/manu/img4/76112.jpg


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหากฟ้าไม่ผ่ากลางวันแสกๆ เวย์น รูนี่ย์ จะได้ลงไปทะลวงประตู แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้แน่นอน หลังเจ็บเอ็นเข่า จนพักไปตั้งแต่กลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวดีให้เหล่าสาวก ปีศาจแดง ได้เฮดังๆ ด้วยตัวเอง เมื่อบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกพันธุ์ระห่ำ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พักไปนานร่วมเดือน จะกลับมาลงสนามในเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้แน่นอน
 

ตอนแรกมีการคาดการณ์ รูนี่ย์ อาจฟิตพอลงเคาะสนิมในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 4-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่เป็นไปตามนั้น แต่ เฟอร์กี้ ยืนยันเองว่า เกมตกค้าง กลางสัปดาห์นี้กับ ฟูแล่ม บางทีอาจให้ รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง แต่เกมกับ แบล็คเบิร์น จะได้เห็น ดาวยิงหุ่นอวบ ลงวาดลวดลายแน่ๆ ทันเวลาบู๊ อินเตอร์ มิลาน ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พอดี  
 

เฟอร์กี้ ที่เปลี่ยนทีมจากเกมล่าสุดถึง 7 ตำแหน่ง กล่าวว่า เวย์น น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ อันนี้เราค่อนข้างมั่นใจ และมีโอกาสเหมือนกันที่เขาอาจจะฟิตพอมีชื่อเป็นตัวสำรองในวันพุธ ทุกคนฟิตสมบูรณ์ เรามีเกมวันพุธรออยู่อีก นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงจับ คาร์ลอส เตเวซ พักข้างสนาม 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์