กัดฟันชม...วิดิชยอกิกซี่ คือบุคคลตัวอย่างที่เด็กๆควรเลียนแบบ






src=http://sport.teenee.com/manu/img6/70516.jpg

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็กรุ่นหลัง พร้อมรับดีใจจนเนื้อเต้นที่เห็น กิ๊กซี่ ต่อสัญญาค้าแข้งออกไปอีก 1 ปี

          เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของทีม เป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะดาวรุ่งทุกคน โดยดาวเตะวัย 35 กะรัต ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด ในการค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กิ๊กซี่ ก็เพิ่งจรดปากกายืดสัญญาค้าแข้งออกไปอีก 1 ปี



           วิดิช กล่าวว่า นักเตะดาวรุ่งทุกคนต้องเอา ไรอัน เป็นแบบอย่าง เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และนักเตะดาวรุ่งทุกคนสามารถเรียนรู้จากตัวเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ตัวพวกเขาเองจะพัฒนาฝีเท้าได้อย่างไร และจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงจะมีอาชีพค้าแข้งที่ยาวนานได้อย่างไร เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้



          ผมดีใจที่เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และจะได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดนี้ไปอีก 18 เดือน เขายืนอยู่ในระดับนี้มานานถึง 18 ปีเต็ม การที่จะทำเรื่องทำนองนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลย ในแง่ของการคว้าแชมป์รายการต่างๆ ไปเรื่อยๆ นั้น คุณไม่ได้มีแค่ความสามารถในเชิงลูกหนังเท่านั้น แต่คุณยังต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งด้วย เจ้าของฉายา เซอร์บิเนเตอร์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์