ฟีแลนชี้กิ๊กส์คู่ควรได้รับการต่อสัญญาแล้ว

 

ฟีแลนชี้กิ๊กส์คู่ควรได้รับการต่อสัญญาแล้ว





















     ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนยู ยูไนเต็ด ชี้ชัด การที่สโมสรขยายสัญญาให้ ไรอัน กิ๊กส์ ยอดปีกตัวเก๋า ออกไปอีก 1 ปี ถือเป็นเรื่องที่สมควรแล้ว เชื่อ กิ๊กซี่ คู่ควรได้รับการตอบแทนครั้งนี้เช่นกัน เพราะอยู่รับใช้ ปีศาจแดง ด้วยความซื่อสัตย์มาอย่างยาวนาน จนได้ชื่อเป็น มิสเตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว 



     ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายระดับตำนานของทีม สมควรได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีจากต้นสังกัดแล้ว เพราะเชื่อว่า นี่คือรางวัลตอบแทนสำหรับสิ่งที่ กิ๊กซี่ ทุ่มเททำเพื่อสโมสรมาโดยตลอด นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ ปีศาจแดง เป็นครั้งแรกในปี 1991 
 
     
กิ๊กส์ เพิ่งจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ หลังโชว์ฟอร์มให้กับ แมนยู ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดย ฟีแลน ออกมากล่าวถึงดาวเตะจอมเก๋าวัย 35 ปี รายนี้ว่า ถ้าหากมีใครสักคนสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ มันก็ต้องเป็น ไรอัน อยู่แล้ว เขาได้รับสิ่งตอบแทนสำหรับทุกการทำงานหนักของเขาที่ทำเพื่อทีม 
 
     เขาฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม และสนุกกับเกมการเล่นมากกว่าที่เขาเคยเป็นมาเสียอีก เขาคือ มิสเตอร์ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยู่ตรงจุดนั้นมานานแล้ว ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง และประสบความสำเร็จมาเยอะ เขาต้องการมากกว่านี้อีก มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตบท้าย 




ที่มา  :  ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์