รูนี่ย์ แย้มอยากเห็น ริเคลเม่ มาปั้นเกมให้ผี

รูนี่ย์ แย้มอยากเห็น ริเคลเม่ มาปั้นเกมให้ผี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 01:00 น.

เวย์น รูนี่ย์ เจ้ของตำแหน่งนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ (พีเอฟเอ) เอ่ยปากแย้มอยากเห็น ฮวน โรมัน ริเคลเม่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ มาปั้นเกมให้ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในฝีเท้าของ ฮวน โรมัน ริเคลเม่ ของ เรือดำน้ำ บียาร์รีล ในลา ลีกา สเปน โดยบอร์ดบริหารพร้อมอนุมัติเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ไปดึงตัวปั้นเกมทีมชาติอาร์เจนติน่า มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าผีแดงก็เห็นด้วยว่า ริเคลเม่ เป็นสุดยอดนักเตะ ฮวน โรมัน ริเคลเม่ คือ นักเตะที่มีความสามารถพิเศษอย่างแท้จริง ครั้งที่ผมได้ลงสนามเผชิญหน้ากับเขาในนามทีมชาติ ริเคลเม่ แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ ผมยังจำได้เลยว่าช่วงพักครึ่งนักเตะทีมชาติอังกฤษ บ่นกันเป็นแถวว่าไม่สามารถจับตัวนักเตะคนนี้ได้เลย

สำหรับนัดที่ รูนี่ย์ เอ่ยถึงคือเกมอุ่นเครื่องระหว่าง สิงโตคำราม อังกฤษ กับ ฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นฝ่ายแรกพลิกเกมกลับมาเอาชนะไปได้อย่างสนุก 3-2

ในส่วนของ ริเคลเม่ วัย 24 ปี เพิ่งจะผิดหวังครั้งใหญ่เมื่อไม่สามารถส่งลูกหนังจากการได้ลูกที่จุดโทษผ่านมือ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารทีมชาติเยอรมนี เป็นผลให้ บียาร์รีล ต้นสังกัดของเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 0-0 และก็เป็นผลให้ฝ่ายหลังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยประตูรวม 1-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์