รูนี่ย์ลั่นไม่ปล่อยให้เชลซีฉลองแชมป์ตรงหน้า

รูนี่ย์ลั่นไม่ปล่อยให้เชลซีฉลองแชมป์ตรงหน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 14:31 น.

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นจะบุกไปคว้าชัยเหนือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถึงรัง สแตมฟอร์ดบริดจ์ ให้ได้ เพราะไม่ต้องการเห็นภาพเจ็บปวดที่คู่ต่อสู้มาฉลองแชมป์ต่อหน้าต่อตาแน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมยกพลไปเยือนรัง เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. นี้เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยเพียงแค่เสมอ สิงโตน้ำเงินคราม ก็จะคว้าแชมป์สมัยที่สองติดต่อกันทันที เนื่องจาก ผีแดง ตามหลังถึง 9 แต้มในขณะที่เหลือเกมให้ลงเล่นอีก 3 นัด

แน่นอนทางด้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯยู ที่เพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพสมัยที่สอง ไม่ยอมให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นแน่ เราต้องไปเยือน เชลซี และคว้าชัยให้ได้ในวันเสาร์นี้ เพราะจะเลวร้ายมากหากปล่อยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกในเกมที่เจอกับเรา

"รูนี่ย์" คำราม ไม่หวั่นหน้าไหนในบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 14:13 น.

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงความหวังสูงสุดของทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ประกาศลั่นไม่กลัวใครหน้าไหนในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้ว พร้อมลั่นมีทีมชุดที่ดีที่สุดนับตั้งแต่คว้าแชมป์ในปี 1966 เลยทีเดียว

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ปารากวัย, ตรินิแดดฯ และ สวีเดน โดยจะประเดิมสนามนัดแรกกับ ปารากวัย ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. นี้ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 46 วันเท่านั้นเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ อังกฤษ สุดตื่นเต้นกับฟุตบอลโลกหนแรกของตนเอง พร้อมประกาศไม่หวั่นทีมเต็งหน้าไหนทั้งสิ้น

ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องกลัวใครหน้าไหน เรามีทัพนักเตะที่ดีที่สุดนับตั้งแต่คว้าแชมป์ในปี 1966 คือส่วนผสมระหว่างดาวรุ่งกับผู้เล่นประสบการณ์สูงในทีม ที่ผ่านมาเราคว้าชัยในเกมมากมาย ความมุ่งมั่นของทีมก็เยี่ยมมากนับตั้งแต่ผมได้เข้ามาอยู่ในทีมชุดนี้ เราจะลงเล่นทุกเกมด้วยความมั่นใจเพื่อชัยชนะและหวังว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เมื่อฟุตบอลโลกมาถึงจริงๆ ดาวยิงวัย 20 ปี จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น

รูนี่ย์ ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีสมัยที่สองของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ กล่าวเสริมอีกว่า ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะให้ฟุตบอลโลกมาถึง โดยหวังว่าจะรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ได้จนกระทั่งปิดฤดูกาล ผมสามารถรักษาสภาพความฟิตของตนเองโดยปราศจากอาการบาดเจ็บเพื่อให้ลุยบอลโลกในสภาพที่สดที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์