เดอร์ ซาร์หวังทำสถิติช่วยผีซิวแชมป์

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าเขาจะทำลายสถิติยันไม่เสียประตูอันยาวนาน จะเป้นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีม รักษาตำแหน่งจ่าฝูงในลีกเมืองผู้ดีเอาไว้ให้นาน หลังจากเพิ่งจะเก็บสามแต้มได้อีกนัดเมื่อบุกไปเฉือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

นายทวารเสือเฒ่าประจำทีมปีศาจแดง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ ลีก ของเมืองผู้ดี ที่กำลังอยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มสุดยอดเลย โดยไม่เสียประตูติดต่อกันถึง 13 นัดเลยทีเดียว และทำลายสถิติของทายทวารที่ได้ตั้งความหวังเอาไว้ว่า จะสามาถช่วยให้ทีมปีศาจแดงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปและมีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการใยปีนี้


น้าซาร์ ได้ออกมาเผยหลังจากช่วยทีมบุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า" มันมีความหมายมากสำหรับการชนะ 1-0 ในนัดนี้ การมาเยือนเวสต์แฮม เป็นอะไรที่ยากเสมอมาตลอดหลายปี แต่กองหลังของเราก็ยอดเยี่ยมมากในการหยุดเกมรุกของคู่แข่ง มันเป็นผลงานของทีมที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมมีความสุขกับมันมาก สิ่งสำคัญที่สุดคือเรากลับขึ้นเป็นจ่าฝูงและเราหวังว่าจะสามารถอยู่ตรงนั้นได้จนจบฤดูกาล "


ส่วนทางด้าน ไรอันกิ๊ก ปีกตัวสำคัญของทีมป๊ศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยที่ช่วยทีมเอาชนะในนัดนี้ ได้ออกมากล่าวยกย่องทีม โดยให้ความสำคัญไปที่เกมรับ โดยกล่าวว่า " ผมหวังว่าเราจะไม่เผยไต๋อะไรมากในเกมรับด้วยสถิติการไม่เสียประตูยาวนานของเรา เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สร้างสรรค์โอกาสได้ และ เอ็ดวิน รวมทั้งนักเตะเกมรับของเรา ก็ยอดเยี่ยมมาก ปกติผมยิงจากเท้าขวาหรือโหม่งได้แค่ฤดูกาลละลูก ผมดีใจมากที่ยิงประตูชัย "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์