เซอร์ชี้ชปล.อาจไร้ทีมผู้ดีถ้ายูฟ่ายังแทรกแซง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัด ต่อไปมีหวังไม่ได้เห็นทีมดังแดนผู้ดีลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแน่แท้ หาก มิเชล พลาตินี่ ประธานใหญ่ ยูฟ่า ยังคงหาทางจะแทรกแซงเรื่องบัญชีหนี้สินสโมสร พร้อมแก้ต่างการกู้ยืมเงินไม่ใช่เรื่องเสียหายเลยสักนิด เพราะนำไปหมุนเวียนสำหรับแผนการสร้างสนามเหย้าใหม่กันทั้งนั้น



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่าอาจจะไม่ได้เห็นทีมลูกหนังจากอังกฤษ เข้าร่วมทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นได้ หาก มิเชล พลาตินี่ ประธานใหญ่ชาวฝรั่งเศส ยังคงดึงดันที่จะเข้ามาควบคุมสภาพการเงินของแต่ละสโมสร
 

คำเตือนล่าสุดของ เฟอร์กี้ ถือเป็นการตอบโต้แผนการของ พลาตินี่ ในการแบนสโมสรแดนผู้ดีพ้นการแข่งขันระดับยุโรป หากยังพอกพูนหนี้สินมากขึ้นเรื่อยๆ โดยกุนซือเฒ่าชาวสกอตต์ ได้ชี้แจงต่อไปว่าสาเหตุที่แต่ละทีมต้องบากหน้าไปกู้ยืมเงินมาหมุนเวียนก็เพื่อจะสร้างสนามเหย้า หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เท่านั้นเอง
 

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า มันน่าจะมีประเด็นการต่อต้านอังกฤษ จาก ยูฟ่า มาตลอดอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องน่าสนใจจริงๆ ที่ พลาตินี่ ได้พูดถึงเรื่องระดับตัวเลขหนี้สิน ซึ่งมีความหมายว่าจะไม่มีสโมสรอังกฤษ ลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากจะอธิบายให้เข้าใจว่าทีมต่างๆ จะสร้างสนามใหม่ได้อย่างไรกันเล่า? พวกเขาต้องยอมสร้างหนี้สินขึ้นมาเพราะมันไม่มีทางเลือกอื่นๆ อีกแล้ว ลองดูตัวอย่างของ อาร์เซน่อล สิ พวกเขาต้องกู้ยืมหนี้สินมามากมายเพื่อสนามเหย้าแห่งใหม่ของพวกเขาเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์