โด้-วิดิชพิเรนทร์อาบแดดในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

โด้-วิดิชพิเรนทร์อาบแดดในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

 

โด้-วิดิชพิเรนทร์อาบแดดในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด



     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนมานย่า วิดิช สองขุนพล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำพิเรนทร์ แก้ผ้าอาบแดดกลางสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้ว หลังเจ้าหน้าที่สนามปูดเอง เข้ามาทำงานอยู่ดีๆ แทบช็อก เหลือบไปเห็นแข้งดังนอนอ้าซ่ารับรังสี ยูวี หวังทำผิวสีแทนตามกระแส เมโทรเซ็กช่วล ซะงั้น




     นักฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากฝีเท้าจะเป็นเลิศแล้ว ยังไม่ยอมตกกระแสแฟชั่นอีกต่างหาก โดยเฉพาะยุคปัจจุบันที่กระแส เมโทรเซ็กช่วล (metrosexual หมายถึงผู้ชายแท้ที่มีบุคลิกลักษณะสะอาดสะอ้านแกมสำอาง ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ) กำลังมาแรงเช่นนี้ ล่าสุด ทีมงานผู้ดูแลสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาแฉเองว่าเห็นเต็มตาแข้งดัง ปีศาจแดง นายหนึ่งแอบมานอนแก้ผ้าอาบแดดกลางสนามหญ้า หวัง
ทำผิวสีแทนตามสมัยนิยมแบบสุดประหยัด    

      เจ้าหน้าที่ประจำสังเวียน โรงละครแห่งความฝัน รายหนึ่ง ป้องปากเม้าท์แตกกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังจอมแฉเจ้าเก่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่าตนแทบช็อกไปเลยเมื่อได้เห็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นทุ่งหญ้าแห่งความฝัน (ผิว) สีแทนของนักเตะเจ้าสำอางคนหนึ่งที่แอบมานอนแก้ผ้าเอกเขนกอาบรังสี ยูวี อุล
ตร้าไวโอเล็ต จากแสงอาทิตย์อย่างสบายใจเฉิบ

      เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไม่ยอมเผยว่านักเตะคนดังกล่าวเป็นใคร แต่นักข่าวประจำกองบรรณาธิการ เดอะ ซัน ฟันธงว่าไม่น่าจะเป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย อย่างแน่นอน เพราะดูซีดเผือดราวกับ เคาต์ แดร็กคูล่า ผีดิบอมตะในหนังสยองขวัญ ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว และก็ไม่น่าจะใช่ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ที่ดูขาวจั๊วะซีดเซียวเช่นกัน

      ทั้งนี้ นักเตะที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าหาญกล้าไปนอนอาบแดดกลางสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น น่าจะเป็น เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจากผิวพรรณเกรียมแดดของทั้งคู่นั่นเอง โดยเฉพาะรายหลังที่ถือได้เป็นเจ้าพ่อ เมโทรเซ็กช่วล มาก่อนแล้ว




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์