เซ็ง! เตฟโดนยึดรถ

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟาดเคราะห์อย่างจัง เมื่อรถยนต์คันหรู เบนท์ลี่ย์ ยี่ห้อยอดนิยมในหมู่นักเตะ ปีศาจแดง มูลค่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ของตนถูกตำรวจยึดไปดื้อๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา


 


หัวหอกอาร์เจนไตน์ วัย 25 ปี ถูกตำรวจจราจรเรียกให้จอดรถขณะที่กำลังควบขับไปสนามซ้อมบนถนนสาย เอ็ม60 เนื่องจากฟิล์มติดรถยนต์มืดทึบเกินเหตุ ซึ่งผลการทดสอบพบว่าหนาทึบเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้จริงๆ ก่อนที่ตำรวจจะพบด้วยว่าไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์เมืองผู้ดีอีกหนึ่งกระทง จึงต้องถูกแจ้งข้อหา และยึดรถยนต์สีขาวเอาไว้ตามระเบียบ ด้วยสาเหตุที่ว่าไม่มีใครช่วยขับรถคันดังกล่าวไปเก็บที่บ้านให้กับเจ้าตัวเลย


 


อย่างไรก็ตาม เตเวซ ยังโชคดีไม่ต้องรอโบกรถแท็กซี่ เมื่อเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี ขับ เบนท์ลี่ย์ ตามมาพอดี จึงได้จอดรถเรียกเจ้าตัวขึ้นรถไปสนามซ้อมด้วยกันในบั้นปลาย


 


ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านั้นไม่นาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง วัย 24 ปี ก็ถูกตำรวจเรียกให้จอดเช่นกันที่บริเวณใกล้เคียงถนนสาย เอ34 เนื่องจากต้องสงสัยว่าขับรถ เบนท์ลี่ย์ สีน้ำเงิน ด้วยความเร็วเกินกำหนดในเขตจำกัดความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมง


 


ตำรวจนายหนึ่งกล่าวว่า พอดีพวกเขาไม่มีเครื่องตรวจจับความเร็วมาด้วย ดังนั้น พวกเขาก็เลยแค่ตักเตือนเขาเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์