แววแชมป์!ป๋าควงวิด้าซิวยอดเยี่ยมเดือนมกรา

แววแชมป์!ป๋าควงวิด้าซิวยอดเยี่ยมเดือนมกรา

เงาแชมป์เกาะกบาลหนักเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อกวาดรางวัลทุกอย่างที่ขวางหน้าล่าสุดเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณวัตถุควงเนมันย่า วิดิชคว้ายอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมอย่างอลังการ

ยูไนเต็ดไม่เสียความบริสุทธิ์เลยแม้แต่ลูกเดียวในลีกเมื่อเดือนที่ผ่านมา แถมยังชนะรวดเรียบวุธ โดยพวกเขาเริ่มต้นเดือนด้วยการถล่มเชลซี 3-0 ก่อนเฉือนวีแกนและโบลตันอย่างสุดหืด 1-0 ทั้งคู่ หลังจากนั้นบุกไปสอนบอลเวสต์บรอมถึงเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 5-0 และกลับมาเฉือนเอฟเวอร์ตัน 1-0 จากจุดโทษของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากผลการแข่งขันที่เพอร์เฟคต์ตลอดเดือนทำให้เฟอร์กี้ได้รับรางวัลนี้ไปแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งนี้เป็นครั้งที่ 22 แล้วที่เขาได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน

ด้านเนมานย่า วิดิช ประการหลังเซิร์บ ก็เป็นหัวใจสำคัญในแผงหลังให้ทีมมาตลอด โดยลงสนามให้ทีมตลอดทุกวินาทีในเดือนนี้ ขณะที่แผงหลังที่เหลืออย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ,เวส บราวน์,แกรี่ เนวิลล์, ฟาบิโอ-ราฟาเอล ดา ซิลวา , จอนนี่ เอฟแวนส์ และปาทริซ เอวร่า ต่างผลัดกันเจ็บหรือไม่ก็โดนแบน

โดยนอกจากจะคุมเกมรับได้เหนียวแน่นแล้ว เขายังเติมขึ้นไปช่วยทีมทำสองประตูกับเชลซี และเวสต์บรอมด้วย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบสามปี ที่วิดิชได้รับรางวัลดังกล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์