ไม่เจียมหนังหน้า..โด้ผยองจะหักคองูใหญ่

โด้ผยองหักคองูผัดเผ็ด
 

CR7 คริสติอาโน่ โรนัลโด้ออกโรงบอกแฟนบอลเตรียมตัว ตั้งกระทะหาใบกระเพรารอผัดเผ็ดหนังงูได้เลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นมีดีพอที่จะปราบ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยอมรับทุกวันนี้ยังฝันอยากคว้าแชมป์ถ้วยใบโตของทวีปยุโรปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งพร้อมชนะ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน 
 
อดีตดาวเตะสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยนำขุนพล ปีศาจแดง คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่สำหรับซีซั่นนี้เส้นทางในฟุตบอลถ้วยยุโรปของพวกเขาต้องเจออุปสรรคหลังจากจับสลากพบแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี 3 ฤดูกาลหลังสุด ในรอบน็อกเอาต์
 
อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถปราบทัพ เนรัซซูรี่ และผงาดคว้าแชมป์อีกครั้ง เราคงจะได้พบกับบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ในการต่อสู้กับ อินเตอร์ ผมใฝ่ฝันมาตลอดที่จะคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ผมรู้สึกเหมือนกับเด็กน้อยที่ได้ของเล่นใหม่ตอนที่ผมได้สัมผัสถ้วยแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งพร้อมกับมีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์