โด้ท้าโห่ได้โห่ไปเดี๋ยวจัดให้42ตุง

โด้ท้าโห่ได้โห่ไปเดี๋ยวจัดให้42ตุง

 

CR7 คริสติอาโน่ โรนัลโด้ออกโรงบอกแฟนบอลทีมตรงข้ามว่าเสียงโห่ที่พวกเขาพร้อมใจกันนั้นมีแต่จะช่วยให้เราเกิดแรงกระตุ้นให้ถอดแบบฤดูกาลที่แล้วให้ได้เท่านั้น

แม้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเคยบ่นว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้โดนแฟนบอลทีมคู่แข่งโห่ใส่แบบไม่เป็นธรรมเอาเสียเลย แต่โรนัลโด้เองนั้นกลับบอกว่าเขาไม่เคยแยแสเสียงโห่เหล่านั้นเลย เพราะรู้สึกชินเสียแล้ว

โรนัลโด้ให้สัมภาษณ์กับ เดอะซัน ว่า ตอนนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับผมแล้ว ถ้าพวกเขาไม่โห่สิแปลก ตอนนั้นผมคงแอบคิดว่า 'ทำไมไม่โห่วะ?'

มันเป็นส่วนหนึ่งในโลกลูกหนังอยู่แล้ว บางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าถ้าโห่ผมแล้วคงจะทำให้ผมเสียสมาธิสินะ แต่ไม่เลย ผมไม่เคยเสียสมาธิเลย ผมกลับชอบซะอีก
 


ฤดูกาลที่แล้ว ปีกแดนฝอยทองรายนี้ยิงประตูกระจาย 42 เม็ดพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ จนตัวเองก็ได้รับรางวัลบัลลงดอร์และนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่า

แต่ฤดูกาล 2008-09 นี้เขากลับต้องการเจอกับปัญหาบาดเจ็บช่วงต้นฤดูกาล พอหายเจ็บกลับมาก็ยิงได้ 14 ประตูและทำได้ 11 แอสซิสต์เข้าไปแล้ว

โรนัลโด้บอกว่า ฝีเท้าผมพัฒนาขึ้นมาทุกปีๆ และฤดูกาลที่แล้วก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดแล้ว

แต่ผมก็อยากได้ดีกว่านั้น ฤดูกาลนี้ผมอยากจะยิงประตูให้ได้เท่าเดิมหรือไม่ก็มากกว่านั้นไปเลย ผมรู้ว่ามันยาก แต่ในหัวผมคิดเอาไว้เสมอว่า มันเป็นไปได้แน่


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์