วิดิชปลื้มถูกยกให้คั่วรางวัลนักเตะแห่งปี

 

วิดิชปลื้มถูกยกให้คั่วรางวัลนักเตะแห่งปี



     เนมานย่า 
วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้ม หลังถูกยกให้มีโอกาสคว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก มาครอง ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กองหลังสักคนจะมีลุ้นรางวัลนี้



     เนมานย่า 
วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก กับการถูกยกให้เป็น 1 ในตัวเต็งที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเมืองผู้ดี ภายหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลนี้ และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ ปีศาจแดง ไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งมานานถึง 12 นัดติดต่อกัน


      
วิดิช กล่าวว่า มันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ และการเล่นในตำแหน่งกองหลัง และการมีลุ้นเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในลีก มันไม่ได้เกิดขึ้นทุกปีแน่ๆ เห็นได้ชัดว่า ผมดีใจที่เห็นผู้คนพูดถึงเรื่องนั้น ผมพยายามทำสุดความสามารถของผมเพื่อช่วยทีม และเรากำลังทำผลงานได้ดีจนถึงเวลานี้ เพราะฉะนั้น การที่พวกเขาพูดถึงนักเตะคนหนึ่งอยู่นั้น เป็นเพราะเรากำลังทำผลงานได้ดีนั่นเอง


      ผมดีใจอย่างมากที่ผู้คนพูดถึงผมในแง่นั้น มันเป็นเรื่องที่
สวยงามเช่นกัน ตอนที่ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) มีความสุขเกี่ยวกับเกมการเล่นของคุณ คุณจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่พร้อมจะเป็นผู้ชนะในทุกเกม เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในเวลานี้ มันเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะอยู่ในอันดับไหนในเดือนพฤษภาคม กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ทิ้งท้าย 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์