บาตอฟเปรย อยาเป็นนักเตะที่เฟอร์เฟ็คต์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าที่เป็นตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ ว่าอยากจะเล่นให้ฟอร์มดีมากกว่านี้ เนื่องจากอยากจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน พร้อมยัน จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองอย่างแน่นอน 

แน่นอนว่า กองหน้าชันเชิงสูงอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นักเตะของป๊ศาจแดง ไม่เคยใส่ใจเสียงวิจารณ์ที่หาว่า เป็นนักเตะจอมขี้เกียจ พร้อมกับออกมายอมรับว่า ต้องการพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบให้ได้ ภายหลังย้ายเข้ามาค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติสโมสร 30.75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,537 ล้านบาท


โดยนักเตะวัย 28 ปี รายนี้ จะขึ้นซาร์ตเป้นผู้นำในเรื่องการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้มากที่สุดในศึกพรีเมียร์ ลีก นั้นออกมากล่าวว่า "ผู้คนสักครึ่งหนึ่งอาจจะชอบผม แต่ผู้คนอีกครึ่งหนึ่งอาจจะไม่ชอบขี้หน้าผมก็เป็นได้ แต่ตลอดทั้งชีวิตของผมนั้นผมคาดหวังกับตัวเองเอาไว้อย่างสูง เพราะฉะนั้นผมจึงพยายามทำคนที่ไม่มีความเชื่อมั่นกลับมามีความเชื่อมั่นในตัวผมให้ได้"


"แต่ตอนที่สิ่งต่างๆ กำลังไปได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น ผมจะพร่ำบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่า ผมจำเป็นต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ ผมเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ และผมก็ตั้งมาตรฐานเอาไว้สูง ทุกอย่างที่ผมทำนั้น ผมต้องการทำให้มันสมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นทุกครั้งไป แต่นั่นเป็นเป้าหมายของผม หากมันใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ ผมคิดว่าผมคงจะมีความสุขไม่น้อย"



"ผมเป็นคนที่ผ่อนคลายสบายๆ ผมเล่นในแนวทางนั้น และผมจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองแน่ ผมได้ชมเกมในหลายๆ นัด และผมเห็นนักเตะที่ไม่กล้าเข้าบอล พวกเขาดูประสาทเสียไปเลย ผมอาจจะทำตัวนิ่งๆ เพราะบางครั้งผมก็รู้ว่าผมต้องการจะทำอะไร ก่อนที่บอลจะมาถึงผม เจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) บอกกับผมว่า ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น เขาให้อิสระกับผมในการแสดงความสามารถออกมา" หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์