สโคลส์ ผู้กระหายความสำเร็จ

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์แนวรุกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังออกมายืนกราน ยังคงกระหายความสำเร็จเหมือนเดิน พร้อมรับด้วยอายุอานานที่เพิ่มมากขึ้นทุกปีนั้น เป็นเหตุผลสำคัญทีทำให้ไม่สามารถเติมเกมรุกได้เหมือนสมัยวัยรุ่น เลยยิงได้ลูกเดียวเท่านเองในซี่ซั่นนนี้

กองกลางรุ่นเก๋า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยัน ว่ายังกระหายความสำเร็จอยู่เหมือนเดิม พร้อมออกมาพูดถึงสถิติการยิงประตูจากฤดูกาลนี้ ที่ยิงเป็นประตูแรงในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา


โดยนักเตะตัวสำคัญของทีม ออกมากล่าวว่า "ความต้องการของผมเรื่องการคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้ยังเข้มข้นเหมือนเดิม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการเรื่องทำนองนั้น คุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการ หากคุณมีความสุขที่ได้ก้าวไปข้างหน้า ไม่ใช่เรื่องการคว้าเหรียญมาคล้องคอแล้วล่ะก็ มันไม่มีเหตุผลที่คุณควรย้ายมาอยู่ที่นี่ ในเวลานี้เราเข้าสู่ช่วงสิ้นเดือนมกราคมแล้ว และก็อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หวังเป็นอย่างนยิ่ง เราจะทำมันสำเร็จ"


พร้อมกับออกมาพูดถึงอายุอานานของตัวเองที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้น โดยกล่าวว่า "ในขณะที่คุณมีอายุมากขึ้น คุณย่อมไม่ได้ลงเล่นบ่อยนัก ซึ่งเป็นแนวทางที่ผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ดูแลคุณ และเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของคุณออกมา ผมไม่สามารถดันขึ้นไปข้างหน้า หรือยิงประตูอย่างที่ผมเคยทำได้ หรืออยากจะทำให้ได้อีกต่อไปแล้ว เราอาจจะเคยเห็นการสอดเข้ามาในกรอบเขตโทษเมื่อสักราวๆ 2 ปีก่อนกันไปแล้ว"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์